Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Dầu dừa dưỡng tóc, dưỡng da tinh khiết Vietcoco hương sả chanh 90ml giá sỉ - giá bán buôn

83.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm554
Người theo dõi1
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Vietcoco
  • Loại sản phẩm
    Dưỡng tóc
  • Công dụng
    Dưỡng tóc
  • Đối tượng sử dụng
    Nữ
  • Thành phần
    Dầu dừa

Egome Official Store - Đại lý phân phối VIETCOCO chính hãng

Cam kết 100% nguyên liệu thiên nhiên

Sản phẩm hiệu quả và an toàn

Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả

========== ✜✜✜ =========

✜ Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

✜ Quy cách: chai vòi xịt 90ml

✜ Hạn sử dụng: 24 tháng

DẦU DỪA DƯỠNG TÓC, DƯỠNG DA TINH KHIẾT VIETCOCO HƯƠNG SẢ CHANH 90ML

Dầu dừa tinh khiết Vietcoco được chiết xuất trực tiếp từ những quả dừa căng mọng trải qua quá trình ly tâm không gia nhiệt hiện đại giúp giữ vẹn nguyên sự tinh khiết và dưỡng chất tự nhiên như MCTs (acid béo) đặc trưng, các vi lượng khoáng chất và vitamin tự nhiên của dừa. Dầu có độ trong suốt tự nhiên và không gắt mùi dừa.

✜ CÔNG DỤNG

- Kiểm soát dầu: Công dụng tốt nhất của tinh dầu sả cho tóc là kiểm soát dầu trên da đầu. Nó có thể được sử dụng dưới dạng xịt và rất hiệu quả trong việc loại bỏ độ nhờn quá mức của tóc.

- Làm mềm tóc: Ngoài tác dụng dưỡng da đầu và tóc dầu, nó còn làm dịu và làm mềm tóc rất tốt.

- Hỗ trợ ngăn ngừa mụn: Tính chất kháng khuẩn của sả rất hữu ích trong việc ngăn ngừa và giảm nhiễm trùng da như mụn trứng cá, mụn cóc, nhọt… Đồng thời cũng ngăn ngừa vết thương bị nhiễm trùng do mụn.

- Hỗ trợ làm sáng da: Sử dụng tinh dầu sả chanh có thể giúp cải thiện tông màu da bằng cách làm cho da mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả.

✜ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT

- Được sản xuất từ những trái dừa già (10 - 12 tháng) qua quá trình chọn lọc với các quy định tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có chât lượng ổn định và hàm lượng dầu cao để đưa vào sản xuất theo công nghệ ly tâm. Máy ly tâm hoạt động giống như nguyên lý của máy tách béo trong ngành sản xuất sữa bò. Công nghệ này yêu cầu sản phẩm phải đi qua 03 máy ly tâm khác nhau để thu được phần dầu dừa thật tinh khiết. Cuối cùng, độ ẩm trong dầu được loại bỏ bằng phương pháp chân không.

✜ THÀNH PHẦN

- 100% dầu dừa nguyên chất ép lạnh hương sả chanh, bổ sung thêm vitamin E, giàu acid Lauric, duy trì độ ẩm cho da và tóc. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi và hóa chất tẩy trắng.

✜ AN TOÀN

- Dầu dừa được ép lạnh nên giữ nguyên các Vitamin và Khoáng chất cũng như hương vị thuần khiết của dầu dừa. Đây là phương pháp chiết suất cho chất lượng cao nhất với đặc trưng là màu trong vắt như nước tinh khiết.

- Dầu dừa đạt chuẩn các chứng chỉ và chứng nhận quốc tế: ISO22000:2005, HACCP, BRC, HALAL, KOSHER, ORGANIC (USDA, EU), FDA. Dầu dừa tinh khiết (nguyên chất) ép lạnh phù hợp cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp: Dùng cho SPA để Massage, dưỡng da, dưỡng tóc....

- An toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú.

✜ KẾT CẤU

- Với màu sắc trong suốt như nước, hương thơm dịu nhẹ tự nhiên từ dừa, Dầu dừa tinh khiết sẽ mang đến cho bạn 1 sự trải nghiệm mới trong việc sử dụng dầu dừa.

- Ở nhiệt độ dưới 25 ̊ C, dầu sẽ tự đông đặc lại thành dạng kem, mềm mượt, có màu trắng đục.

✜ ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

- Dầu dừa tinh khiết được xem là một loại mỹ phẩm tự nhiên “đa năng” với rất nhiều công dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da. Đồng thời có thể sử dụng dầu dừa để massage hoặc nguyên liệu để tự làm kem dưỡng da, mặt nạ, son dưỡng môi…

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH HSA VISTA
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi