Thị Trường Sỉ
...

Dầu dừa ép lạnh nguyên chất 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nguyên liệu được tuyển chọn chặt chẽ từ những quả dừa già tươi mới hái tạo nên từng giọt dầu dừa tinh khiết 100%

SỰ KHÁC NHAU GIỮA DẦU DỪA ÉP LẠNH VÀ DẦU DỪA NÓNG THÔNG THƯỜNG

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với đa dạng công dụng như dưỡng da, dưỡng tóc, trị viêm. Ngày nay, dầu dừa càng được phổ biến rộng rãi trên thế giới và họ đã nghiên cứu ra thêm nhiều tác dụng tuyệt vời khác như cân bằng lượng đường huyết, hỗ trợ hấp thụ vitamin và khoáng chất…

Dầu dừa chưng cất theo kiểu truyền thống dầu dừa ép nóng

Dầu dừa loại này có 2 cách chưng cất. Dầu dừa được chế biến trong thời gian ngắn sẽ thu được lượng lớn dầu dừa và mùi rất thơm, ngọt tuy vậy còn lẫn khá nhiều tạp chất, lượng lớn hơi nước gây ra sản phẩm có thời hạn bảo quản ngắn và dễ bị hư. Dầu dừa chưng cất với thời gian dài sẽ tách được hoàn toàn lượng hơi nước, bảo quản lâu hơn rất nhiều nhưng mùi thơm bị giảm hẳn và mất một số chất trong dầu dừa. Giá thành lại đắt mà lại chưa phải là tốt.

Dầu dừa ép lạnh

Ép lạnh dầu dừa là phương thức mất khá nhiều thời gian nên đòi hỏi tính kiên nhẫn cao. Tuy nhiên kết quả thu lại thật sự rất đáng. Với kỹ thuật này, dầu dừa sẽ giữ được độ trong tinh khiết và mùi thơm của dừa. Ngoài ra, sẽ thu được lượng lớn dầu dừa nguyên chất, không lẫn nước và tạp chất nên đảm bảo giữ lại được những công dụng tốt nhất của dầu dừa Hơn nữa, với kỹ thuật ép lạnh sẽ không chứa nước nên thời hạn sử dụng dầu dừa này lâu hơn với dầu dừa ép nóng. Một ích lợi nữa là dầu dừa theo phương thức ép lạnh không bị hao phí nguyên liệu như với phương thức thủ công bởi vậy giá thành cũng rẻ hơn nhiều với dầu dừa truyền thống.

Dầu dừa ép lạnh nguyên chất Sam Natural được làm từ những trái dừa tươi ở Bến Tre. Được vô trùng sau khi ép nên an toàn cho cả da em bé, da nhạy cảm.Vì là dầu dừa ép lạnh nên giữ nguyên được độ tinh khiết, nguyên dưỡng chất, mùi thơm ngọt ngào và chất thì trắng trong chứ không vàng. Hoàn toàn không đổi màu, không lắng cặn, không hôi khi để lâu. Đặc biệt dầu dừa ép lạnh tinh khiết không quá nhờn nên bôi lên da rất dễ chịu.

Công Dụng

  • Dưỡng tóc bóng mượt, ngăn ngừa chẻ ngọn, kích thích tóc và lông mi nhanh dài
  • Dưỡng da căng mượt, cải thiện da khô, nứt nẻ.
  • Ngăn ngừa nếp ngăn hiệu quả.
  • Sử dụng làm kem tẩy trang hoặc tẩy tế bào chết hiệu quả
  • Trị hăm da, làm lành vết thương
  • Hạn chế rạn da và mờ dần vết rạn cho phụ nữ mang bầu và sau sinh
  • Sử dụng trong nấu nướng thay thế cho dầu ăn.

Cách Dùng

  • Bôi trực tiếp lên vùng da, khu vực cần dưỡng và điều trị, massage nhẹ nhàng cho dầu dừa thẩm thấu.
Tên nhà cung cấp:
Sale Sam Natural
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi