Thị Trường Sỉ
...

Dầu dừa nguyên chất Bến Tre giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu dừa được sản xuất tại Bến Tre, đảm bảo nguyên chất và từ nguồn nguyên liệu đến khi thành phẩm. Mình chuyên sỉ. liên hệ: .

Mình chia sẻ thêm 1 số cách sử dụng dầu dừa:
1. Đối với tóc: Dùng dầu dừa dưỡng tóc bằng cách massage tóc và da đầu với dầu dừa, ủ tóc khoảng 30 phút và gội lại với dầu gội hoặc hỗn hợp trứng + mật ong + bakingsoda từ 1 đến 2 lần cho đến khi nào sạch dầu thừa trên tóc. Đối với tóc khỏe, ủ tóc 1 lần 1 tuần, đối với tóc yếu, hư tổn ủ tóc 2,3 lần 1 tuần để có kết quả sau 4 đến 6 tuần.
2. Đối với mi: Dầu dừa giúp mi dày và cong. Chải mi từ chân đến ngọn, làm mỗi tối trước khi ngủ, buổi sáng hôm sau rửa mặt bình thường, có tác dụng sau 2 đến 3 tuần.
3. Đối với da mặt: Sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm da bằng cách massage da mặt với dầu dừa trong 15 phút rồi rửa mặt sạch, thực hiện 1 tuần 1 lần. Có thể dùng dầu dừa để tẩy tế bào chết bằng cách trộn dầu dừa với muối biển và vắt thêm vài giọt chanh. Dầu dừa còn có tác dụng tẩy trang sau khi trang điểm.
4. Đối với môi: tẩy da chết cho môi bằng cách trộn dầu dừa vào 1 chút muối biển, massage nhẹ nhàng để lấy đi tết bào chết, pha dầu dừa với mật ong thoa hàng ngày để thấy môi hồng lên sau 1 tuần hoặc đơn giản chỉ cần thoa dầu dừa hàng ngày lên môi để chống khô môi, dưỡng ẩm.
5. Đối với body: trộn 1 ít dầu dừa vào sữa tắm rồi tắm như bình thường, trộn dầu dừa vào muối tắm và massage khoảng 10 phút để tẩy da chết toàn thân, sử dụng từ 2 đến 3 lần 1 tuần để da mềm, mịn.
6. Đối với mẹ bầu: Sử dụng dầu dừa để giúp da tăng đàn hồi, để iamr rạn da, và giúp da nhanh hồi phục sau khi sinh. có thể thoa dầu lên bụng để khô tự nhiên, hoặc pha vào sữa tắm để tắm, nên bắt đầu và tháng thứ 4 của thai kỳ.
7. Đánh răng: trộn dầu dừa với 1 ít banking soda để đánh răng để giúp lấy sạch mảng bám trong răng, cho răng trắng và giảm hôi miệng
8. Trị đồi mồi: Thoa dầu dừa lên vết đồi mồi sẽ làm bay vết đồi mồi trong vòng 4 đến 6 tuần.
9. Nấu ăn: dầu dừa dùng để xào rau hay nấu các món như các loại dầu khác.

Tên nhà cung cấp:
Dầu dừa Bến Tre giá sỉ
Địa chỉ:
H. Châu Thành, Bến Tre
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi