Thị Trường Sỉ
...

Đậu Gà Trắng và Nâu Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các sản phẩm hạt dinh dưỡng của Holinut được đảm bảo đầy đủ giấy tờ hải quan. Nguồn hàng đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn hàng. Các sản phẩm được nhập từ các của các quốc gia tiên tiến với yêu cầu sức khỏe người dùng được đảm bảo qua các chứng nhận như: non GMO, Organic Food, USDA…

Riêng với sản phẩm hạt đậu gà được chúng tôi từ Ấn Độ và Argentina là 2 quốc gia có lượng cung hàng đầu về số lượng và đậu gà!

Với hạt đậu gà trắng – hay còn gọi là Kabuli được từ Argentina – có kích thước lớn trung bình khoảng 12mm. Để tham khảo hàng hạt đậu gà trắng vui lòng liên hệ với nhân viên để được gửi mẫu sample hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng.

Hạt đậu gà nâu – hay còn gọi là desi - được từ Ấn Độ. Ấn Độ là quốc gia sản xuất, trồng và tiêu thụ hạt đậu gà lớn nhất thế giới. Đậu gà là thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong các bữa ăn người Ấn và vì thế mà hàng của họ đã đạt lên mức độ cao về hạt.

với đậu gà trắng thì loại nâu này có kích thước nhỏ hơn vào khoảng 10mm. của hai loại này tương đương với nhau và Holinut phân phối giá bán của chúng cũng bằng nhau!

Tên nhà cung cấp:
Holinut - Chuyên Hạt Dinh Dưỡng
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi