Thị Trường Sỉ
...

Dầu gấc cho bé ăn dặm Supper Green 250ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em nhiều hơn người trưởng thành rất  nhiều, nguồn dinh dưỡng mà trẻ em hấp thu mỗi ngày sẽ quyết định không nhỏ đến sự phát triển và sức khỏe sau này của bé. Đặc biệt trong quá trình phải triển của trẻ lượng vitamin A, vitamin E và các axit béo được xem là những dưỡng chất thiết yếu.

Hàm lượng omega 3 và omega 6 có trong dầu gấc sẽ là nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển và hoàn thiện trí não, đặc biệt hàm lượng omega 3 sẽ giúp trẻ hoàn thiện các cơ quan trong hệ thần kinh. Hàm lượng của các axit béo được cung cấp trong giai đoạn phát triển của trẻ sẽ quyết định đến việc trẻ sau này có thông minh hay không? Các axit béo này cũng sẽ giúp trẻ phát triển cân đối, thông minh và toàn diện hơn.

Trong giai đoạn phát triển, cha mẹ cũng cần bổ sung các nguồn dưỡng chất để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và dầu gấc là một lựa chọn không thể thiếu được. Hàm lượng beta caroten trong dầu gấc sẽ là nguồn dưỡng chất cho sự tăng trưởng của hệ xương từ đó giúp trẻ có một sự tăng trưởng bình thường và một sự phát triển chiều cao hợp lý. Theo nghiên cứu cho biết thì hàm lượng beta caroten trong gấc là cao nhất với các loại quả khác.

Dầu gấc còn được xem là một loại thuốc bổ mắt, lượng vitamin A có trong dầu gấc sẽ là nguồn dưỡng chất giá trị cho đôi mắt của bé. Bổ sung nguồn vitamin A cho bé sẽ giúp bé tránh được tình trạng bị khô da, giảm thị lực, thủng giác mạc, giảm sức đề kháng.

Dầu ăn cho Bé Super Green 250ml cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ biếng ăn khi được bổ sung vào thời kỳ ăn dặm giúp trẻ sáng mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị,..., kích thích não bộ và trí tuệ phát triển, cải thiện dinh dưỡng,... Ngoài ra, dầu ăn cho Bé còn vô cùng thích hợp sử dụng cho phụ nữ đang mang thai có nhu cầu dinh dưỡng tăng cao hay những người làm việc trí óc căng thẳng, stress, mệt mỏi giúp họ lấy lại tinh thần, chống oxy hóa, lão hóa để có một trí nhớ tốt, tiếp tục làm việc.  

Trong 5ml chế phẩm có chứa: Dầu gấc nguyên chất chứa tiền vitamin A, E là beta-caroten 150mcg%, lycopen, acid béo Omega 3,6,9 cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác Omega 3 và dầu lạc, dầu mè đen nguyên chất.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Dầu ăn cho Bé Super Green chiết xuất từ quả gấc tự nhiên được trồng tại các tỉnh Miền Trung, bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho bé. 

- Nguồn vitamin A có trong gấc giúp sáng mắt, bảo vệ mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt, phòng ngừa tối đa cận thị ở bé.

- Dầu gấc bổ sung Omega 3 với hàm lượng lớn DHA giúp kích thích phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ và các lứa tuổi học đường, giúp não bộ của thai nhi phát triển.

- Ngoài ra, các dưỡng chất cùng các nguyên tố vi lượng khác có trong dầu gấc sẽ giúp cải thiện dinh dưỡng, tăng cường khả năng làm việc trí óc, trí nhớ của người cao tuổi, giúp chống oxy hóa, chống lão hóa, ngăn ngừa khuyết tật tế bào, do đó đầu gấc còn có công dụng làm đẹp với tóc và da.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Đối tượng sử dụng:

+ Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, nhất là trẻ đang trong thời kỳ ăn dặm, phát triển cơ thể hay trẻ biếng ăn.

+ Phụ nữ mang thai, nhu cầu về vitamin A, E, lycopen, Axit béo Omega 3,6,9 và nhiều nguyên tố vi lượng, dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cao cần thiết cho sự phát triển mắt, võng não bộ của thai nhi

+ Những người làm việc trí óc với cường độ cao, căng thẳng, làm việc nhiều với máy tính, mỏi mệt, khô mắt, mỏi mắt.

- Cách sử dụng: Dùng thay dầu ăn hàng ngày, cho vào sữabột ăn dặm, cháo hoặc khi nấu ăn.

+ Trẻ em: 10 - 20 ml/ngày tương đương 1 thìa canh

+ Phụ nữ có thai, cho con bú, người già: 50 ml tương đương 2 thìa canh. 

Giấy Chứng nhận Cơ sở vệ sinh an toàn thực phẩm số: 43/GCNATTP-SCT do Sở Công thương tỉnh Quảng Trị cấp ngày 14/9/2016

Chính sách bán hàng.

  • Vận chuyển: Công ty sẽ hổ trợ 100% chi phí vận chuyển đến địa điểm quý khách yêu cầu với đơn hàng có giá trị > 3.000.000 đồng. hỗ trợ 50% chi phí

    vận chuyển với đơn hàng 1.000.000 - 3.000.000 đồng.

  • Thanh toán: Quý khách vui lòng thanh toán ngay khi nhận được hàng hoặc

    khi đơn vị vận chuyển xác nhận đơn hàng đã được nhận.

  • Chính sách đổi trả hàng:

- Hàng bị lỗi: Các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất như tem nhãn rách, ướt... bao bì hỏng, vở, biến dạng, xin quý khách vui lòng liên hệ có hình ảnh để được đổi hàng. Chi phí vận chuyện chúng tôi sẽ chi trả.
- Hàng cận date: Hàng cận date chỉ được đổi khi hạn sử dụng còn tối thiểu 3 tháng, chi phí vận chuyển đổi trả do quý khách hàng chi trả. Bao bì, tem niêm phong bảo đảm còn nguyên vẹn.

/Telegaram

 

Tên nhà cung cấp:
Vườn Nhà Mình
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi