Thị Trường Sỉ
...

Dầu gấc giá sỉ nguyên chất mua ở đâu

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu gấc rất rộng rãi và mang nhiều ích lợi đối có sức khỏe con người nhờ hàm lượng Beta-Caroten rất cao cùng mang đa dạng khoáng vật nhu yếu cho thân thể. Dùng dầu gấc đúng cách thức cũng là 1 điều quan tâm của tất cả người vì thực phẩm dù thấp đến đâu cũng cần với phương pháp dùng đúng bí quyết để giảm thiểu những tác hại không mong muốn.

Thành phần có trong tinh dầu gấc ?

Tinh chất dầu gấc có đựng 150 mg Beta Carotene, Lycopene, Vitamin E 12 mg Alphatocopherol phổ quát chất béo thực vật như Oleic 14,4% Linoleic 14,7% Stearic 7,69% Palmatic 33,38% …Và những vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho thân thể con người.

– Beta-carotene tiền tố vi chất vitamin A: cao hơn 1,8 lần mang dầu gan cá tuyết, cao hơn có cà rốt 10 lần, là một nguồn bất chợt phân phối beta-carotene nên có tác dụng chống lão hóa, và bổ sung vitamin A.

– Lycopene: cao gấp 70 lần mang cà chua. Carotenoid là chất mang khả năng chống lão hóa, phòng phòng ngừa nhồi máu cơ tim và bảo vệ hệ gen của bạn.

– Vitamin E ở dạng α-tocopherol: Đây là vitamin E tự dưng nên với tác dụng mạnh mẽ hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và khiến đẹp da.

– Axit linoleic omega 6: Còn được là Vitamin F giúp hình thành mạch bền vững, ngăn dự phòng bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu.

– Oleic Acid Omega 9: giúp vững mạnh hệ thống sợi thần kinh. đặc biệt rẻ cho đàn bà có thai và cho con bú, trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ. những người nào nên hạn chế sử dụng dầu gấc: Người thừa Vitamin A. nữ giới có thai, chuẩn bị mang thai sử dụng phải với quan điểm của bác bỏ sĩ sản khoa. Người bị vàng da do thừa beta

– caroten. Giới thiệu về thành phần dinh dưỡng của dầu gấc Dầu gấc có thành phần chủ yếu là beta-caroten, lycopen, alphatocopherol… Trong đấy, thành phần chính là beta caroten tiền vitamin A, sau lúc vào thân thể sẽ biến thành vitamin A, cứ 6mcg microgam beta caroten sẽ chuyển đổi thành 1mcg vitamin A tương đương có 3,3 doanh nghiệp quốc tế.Lycopen mang tác dụng trong điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, hạ áp huyết, rối loạn lipid máu, chống khô mắt, mờ mắt, làm giảm nguy cơ ung thư…

Vitamin A là mẫu vitamin tan trong dầu. Trong thân thể, nó được tích trữ ở gan nên nếu như dùng lâu ngày sở hữu thể gây ngộ độc.

Dùng dầu gấc đúng bí quyết để trị những bệnh ngoài da: ?

Trị nám da bằng hạt quả gấc hấp Bạn hãy tậu quả gấc chín, lấy hột gấc cho vào nồi hấp và hấp chín. kỹ càng tách lấy lớp màng bên ngoài hạt gấc để ăn. Bạn với thể thêm tuyến đường ví như tương đối khó ăn. Ăn gấc 2 đến 3 lần trong một tuần, kiên trì trong vòng hai tháng sẽ cho tác dụng trị nám hơi rõ ràng. cách thức điều trị nám này cần sở hữu sự kiên nhẫn .

Mặt nạ giúp da sáng mịn Cùi quả gấc chín lượng vừa đủ, dằm nhuyễn, thêm vài giọt nước cốt chanh. Rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Tác dụng dưỡng da, trị mụn trứng cá rất phải chăng và giúp da tươi sáng. Trị mụn trứng cá bằng dầu gấc: Lấy vài giọt dầu ra tay và massage mặt, tụ họp ở vùng mụn rồi nghỉ một tí cho dầu thấm vào da. Khoảng 30′ sau thì rửa mặt bằng nước ấm.

Dưỡng da và trẻ hóa da mang dầu gấc Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi ko con đường. trước hết cho một vài giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho tinh dầu được hoà lẫn mang sữa. Sau đấy cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt sở hữu nước ấm.

Sử dụng giải pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng lên, những vết nám mờ đi nhận ra. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé mồm và đuôi mắt mờ đi.

Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp ?

Trị nám da mặt bằng dầu gấc ví như ko muốn trị nám da bằng hạt gấc hấp, bạn sở hữu thể tiêu dùng dầu gấc. khi sử dụng, bạn lấy dầu gấc xoa đều lên vùng da bị nám rồi mát xa nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch.

Trước lúc xoa dầu, bạn mang thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ thu nhận dưỡng chất có trong dầu, nâng cao hiệu quả trị nám, dưỡng da.

Dưỡng da và trẻ hóa da có dầu gấc Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi ko đường. trước nhất cho một đôi giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho tinh dầu được hoà lẫn với sữa. Sau ấy cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt sở hữu nước ấm.

MUA DẦU GẤC GIÁ SỈ Ở ĐÂU ?

Để chọn lựa 1 lọ dầu gấc thuần chất dùng. Hiện giờ mang khá đa dạng chị em chọn lọc phương pháp tự làm cho để đảm bảo dầu nguyên chất, an toàn. Còn ví như không có thời gian để bạn thể tham khảo những bán . Bạn có thể nhìn màu sắc và hương thơm để đoán biết của dầu gấc nguyên chất.

Dầu gấc thuần chất với màu đỏ hoặc vàng đỏ nhìn rất trong, thơm mùi dầu gấc đặc thù ví như bạn đang muốn mua tinh dầu gấc giá rẻ mà thì dầu gấc Vincy đáp ứng các yêu cầu của 1 lọ tinh dầu thuần chất. Bạn có thể tới để được thử trực tiếp tại 59 Duy Tân, phố 15, Phú Nhuận hoặc đến để được giải đáp.

Mua sản phẩm Vincy bạn được quyền đổi trả trong vòng 15 ngày. Vincy ship COD toàn quốc, trả tiền tận nơi, nếu bạn trong nội ô HCM chúng tôi sẽ giao hàng trong 12h và miễn phí ship trong khuôn khổ bán kính 5km. Hãy tuyển lựa tinh dầu dầu gấc thuần chất  giá sỉ và giá cả hợp lý!

Bảng giá lít giá sỉ tinh dầu gấc  :  1L - 1,755,000 / Lít

                                                           5L -   1,579,500 / Lít

                                                             10L - 1,421,550 / Lít

Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc gì hãy với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết ! Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp tinh dầu giá sỉ và lẻ mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp .

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu giá sỉ Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi