Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội AMLA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lưu ý: Giao hàng MIỄN PHÍ với hóa đơn trên 200k [tối đa 40k] khi đặt hàng liên hệ qua SĐT trên sản phẩm hoặc link trên BANNER của gian hàng

👉🏻👉🏻 Rụng Tóc là tình trạng hầu như rất nhiều người gặp phải nhưng thực tế, không phải ai cũng kiên trì chữa trị hoặc chủ quan với tình trạng bệnh của mình.
Thông thường, môt người từ 20 – 40 tuổi sẽ rụng khoảng 40 – 50 sợi/ ngày. Nếu bạn bị rụng nhiều hơn số lượng nói trên, chứng tỏ tóc bạn đang có vấn đề hoặc bị hư tổn. Nếu việc thống kê  lượng tóc rụng khó khăn, bạn chỉ cần dành ít phút quan sát khi chải đầu và gội đầu,… hay chi vuốt nhẹ, nếu thấy tóc rụng nhiều bất thường, bạn cần lập tức kiểm tra và điều trị.
👉🏻👉🏻 Nguyên Nhân: 
• Stress sau đẻ, thức đêm chăm con 
• Ăn uống thiếu khoa học, không cung cấp đủ dưỡng chất. 
• Ô nhiễm môi trường 
• Khí hậu nóng ẩm
• Áp lực công việc
• Giãm cân, ăn kiêng tháo quá.
• Mất cân bằng nội tiết ...... 
Dầu gội Organic AMLA – Đặc trị rụng là sản phẩm Organic đạt theo tiêu chuẩn cấp chứng chỉ Organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA với thành phần hữu cơ hơn 85%, là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam.
Sản phẩm được các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, sản xuất theo công thức độc quyền từ Ấn Độ phù hợp với tóc và da đầu phụ nữ Việt Nam và đặc biệt hoàn toàn an toàn với phụ nữ trong thời ki mang thai.
Với đa số khách hàng, sử dụng dầu gội nhưng cũng không quan tâm đến thành phần có trong dầu gội của mình. Hiện nay rất nhiều loại dầu gội trêm thị trường có chứa các thành phần độc hại như MEA/ DEA, Phthalate, Sulfate, Propylene Glycol. Những chất này rất độc hại khi dùng liều lượng cao hoặc dùng lâu dài
Sự khác biệt của Dòng sản phẩm chăm sóc Tóc Organic Amla chính nằm ở thành phần không chứa Sulfate SLES, Silicone & Phthalate*.
Êm dịu da đầu, tóc nhẹ, bồng bềnh tự nhiên: Sau khi gội AMLA bạn sẽ thấy tóc bồng bềnh ngay sau khi gội xong, da đầu êm dịu không còn cảm giác nặng nề như khi dùng dầu gội hóa chất.
Sảng khoái, thư giãn khi gội: đây là điều bạn nhận thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Mùi hương của sả, hương nhu, mần trầu,... các cây cỏ Việt Nam sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi.

Lưu ý: Hiệu quả khác nhau tùy vào cơ địa từng người
Hiệu Quả Hơn Khi Dùng Trọn Bộ : Dầu Gội, Dầu XẢ và Serum Kích Mọc Tóc AMLA giá chỉ 590k tiết kiệm 50k
 Để lại [[ #SỐ_ĐIỆN_THOẠI #]] tư vấn miễn phí

Tên nhà cung cấp:
myphamphiphi plus
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi