Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Đặc Trị Gàu - Vảy Nến OrZen Obsidian Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu gội đặc trị gàu - vảy nến OrZen Orzen Anti Druff hãng obsidian Hàn Quốc

-dung tích 320ml

- giá niêm yết 415.000đ

-giá khuyến mại lẻ 290.500đ/chai

– Bệnh vẩy nến da đầu là một dạng của bệnh vẩy nến thể thông thường, một bệnh da mạn tính, thường gặp, tiến triển từng đợt, dai dẳng suốt đời. Vẩy nến là một bệnh da liễu mạn tính và da đầu là một trong những khu vực bị ảnh hưởng thường xuyên nhất với sự tróc vẩy và những mảng vẩy nến sưng đỏ, dai dẳng hơn vẩy nến ở những vùng khác trên cơ thể.

– Hiện nay điều trị vẩy nến da đầu bằng cách sử dụng các phác đồ điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài. Thường dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ để chữa trị hiệu quả vẩy nến vì vừa điều hòa hệ miễn dịch cơ thể, vừa tác động được lên vùng da bị bệnh.

1. Công dụng dầu gội đặc trị gàu vảy nến:

– Là sản phẩm đặc trị Clinic được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không dùng các thành phần hoá học không chất tạo màu, không hương liệu, không phân bón hoá học.. nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

– Chiết xuất cây Hermo & chất Climbazole sẽ loại bỏ toàn bộ gầu bám trên da đầu. Cây hoè bổ sung dưỡng chất cho da đầu để ngăn ngừa hình thành gầu, không cho gầu tái xuất hiện trở lại.

– Chiết suất chè xanh sẽ bổ sung Vitamin C chống lão hoá, làm cho da đầu & lỗ chân lông sạch sẽ hạn chế gầu, vẩy nến.

2. Hướng dẫn sử dụng dầu gội đặc trị gàu vảy nến Orzen Anti Dandruff Shampoo:

– Lắc đều chai sau đó làm ướt tóc.

– Lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên tóc, đồng thời massage nhẹ nhàng, để khoảng từ 2 đến 3 phút rồi xả xạch lại với nước.

3. Vì sao nên sử dụng dầu gội Orzen Anti Dandruff Shampoo để trị gàu vảy nến triệt để: – Dầu gội đặc trị gàu vảy nến Orzen Anti Dandruff Shampoo là dòng sản phẩm có thành phần “sạch” và 100% nguyên liệu “sạch” hữu cơ được cấp bằng sáng chế và giấy phép độc quyền nhãn hiệu bởi LG House Hold & Health Care Ltd., Hàn Quốc.

– Cảm nhận hiệu quả vượt trội ngay lần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

-**Ưu điểm vượt trội các dòng sản phẩm của Ozren Obsidian:

– Thành phần “sạch” và nguyên liệu “sạch” được cấp bằng sáng chế và giấy phép độc quyền nhãn hiệu bởi LG House Hold & Health Care Ltd., Hàn Quốc. Được chiết xuất từ 100% nguyên liệu hữu cơ tự nhiên cực kỳ thân thiện với môi trường và mái tóc.

– Dòng sản phẩm Orzen dành cho mọi loại tóc và da đầu, đặc biệt cực kỳ tốt cho da đầu nhạy cảm. Đặc trị các vấn đề về tóc như: mái tóc ít, da đầu thưa hói, tóc gãy rụng, tóc rụng sau sinh, vảy nến, phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm sấy thường xuyên.

* XUẤT XỨ HÀN QUỐC - phân phối chính thức bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ MỸ ĐÌNH

- CAM KẾT CÔNG TY 100% các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. để dảm bảo các bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để quét kiểm tra mã vạch của sản phẩm.

***để có một mái tóc sạch gàu, dài-đen-khỏe-đẹp hãy nhấn nút đặt mua ngay sản phẩm này!!

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Tóc Thái Nguyên
Địa chỉ:
TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi