Thị Trường Sỉ
...

DẦU GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC BÒ KẾT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC - Nhà em tự làm 100% tự nhiên (TỰ NẤU KHI KHÁCH ĐẶT NÊN CẦN 1 NGÀY TỪ THỜI ĐIỂM ĐẶT HÀNG) mang đến mọi người 1 dòng sp dễ sử dụng và hợp với tất cả chị em. Mong muốn là người bạn đồng hành trong nhà tắm của chị em Độ bọt của DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC: bọt trung bình. Sản phẩm từ thiên nhiên thường bọt không nhiều như sun* hay cle* nên mọi người lưu ý nhé. Bồ kết bọt tương đối ít và nhanh biến mất. DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC là bài lời giải đáp cho các vấn đề về tóc rụng, tóc bạc, hói đầu. Không chất bảo quản hóa học (sử dụng công nghệ emzym+ rút chân không để bảo quản) lưu ý có mở nắp ra kiểm thì chị em nên bảo quản ngăn mát. Chưa mở nắp thì bỏ ngoài cũng được ạ Thành phần dầu gội đầu bồ kết cô đặc: 100% bồ kết nguyên chất, bồ hòn, hương nhu, mần trầu và lá trầu không, lá sả.Bảo quản dầu gội đầu bồ kết cô đặc trong ngăn đá tủ lạnh (BÊN EM KHUYẾN NGHỊ ĐỂ SẢN PHẨM LUÔN CAO NHẤT. Rã đông trước vài tiếng và lắc đều trước khi sd) Hạn sử dụng của DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC - Nhà làm: 1 năm kể từ ngày SX (NẾU bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh) Ngăn mát: HSD 3 tháng Để bên ngoài nhiệt độ phòng: 1 thángCách sử dụng: In trên bao bì Pha một lượng nhỏ dầu gội đầu bồ kết cô đặc với nước ấm sau đó quấy đều và gội bằng nước này đến khi sạch tóc thì xả lại bằng nước sạch.
  • Có thể sử dụng thêm dầu xả nếu muốn tạo mùi thơm, hoặc xả lại với nước sạch pha nữa trái chanh để tóc óng ả hơn, còn không thì không cần.Sp của khi gội xong sẽ tạo một lớp dầu giúp mềm mượt tóc (không phải bết đâu nhé) Đối với chị em nào tóc bị mồ hôi dầu nhiều thì nên siêng gội hàng ngày, để vài ngày mới gội mà chê sp bên em bết ngứa thì hãy tìm đến sun* hoặc cle* vì mấy loại này có chất LSL tẩy mạnh bao gội 1 lần cả tuần không bết ngứa nhưng tóc cũng rụng theo dầu gội luôn :)))) (bên em nấu dầu gội đầu bồ kết cô đặc theo khi khách đặt hàng nên khách yên tâm hàng luôn mới và ạ) Có một số khách không đọc hướng dẫn sử dụng nên đổ trực tiếp lên tóc gội và chê ít bọt.
  • Em lưu ý luôn là sp này ko có chất tạo bọt nên mình phải pha với nước và quậy cho tan rồi dùng ca (gáo) múc nước này gội cho sạch sau đó mới xả lại bằng nước sạch nhé.
Tên nhà cung cấp:
Tinh dau mộc trà
Địa chỉ:
TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi