Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Dược Liệu Thái Dương 7 - SAO THÁI DƯƠNG 7 ngày không gàu không ngứa 200ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ePharmacy Phân Phối Chính Thức Sao Thái Dương Việt Nam

ePharmacy cam kết chính hãng 100%
Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả
=============== ✪✪✪ ===============
✪ Xuất Xứ: Việt Nam
✪ Dung tích: 200ml

DẦU GỘI DƯỢC LIỆU THÁI DƯƠNG 7 - SAO THÁI DƯƠNG 7 NGÀY KHÔNG GÀU KHÔNG NGỨA 200ML

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 sử dụng công thức độc đáo kết hợp các loại dược liệu tự nhiên giúp chăm sóc và bảo vệ mái tóc từ gốc đến ngọn. Sản phẩm giúp loại bỏ gàu, giảm ngứa, làm sạch tóc và da đầu trong 7 ngày tiếp theo, đồng thời dưỡng tóc suôn mềm, óng ả mà không cần dùng thêm dầu xả. Dầu gội phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người hay rụng tóc, người bị hói.
Với cam kết 7 ngày không gàu không ngứa, dầu gội dược diệu Thái Dương 7 được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

CÔNG DỤNG
- Thái Dương 7 giúp chăm sóc tóc, loại bỏ gàu, giảm ngứa, làm sạch tóc và da đầu trong 7 ngày, đồng thời dưỡng tóc suôn mềm, óng ả.
- Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 giảm gàu dược liệu là nước đột phá mới trong việc chăm sóc tóc toàn diện bằng tinh chất thảo dược đã được ca tụng từ hàng ngàn đời nay, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài.
- Sạch gàu ngay sau khi gội lần đầu tiên, và 7 ngày tiếp theo không gội, không gàu, không ngứa. Đặc biệt với dầu gội Thái Dương, bạn sẽ có ngay mái tóc sạch gàu, suôn mượt mà không cần dùng thêm dầu xả.
- Dầu gội Thái Dương 7 đậm mùi thảo dược nên có mùi khó chịu đối với khách hàng không thích mùi thảo dược, nhưng đây lại là sản phẩm giảm gàu, nấm ngứa da đầu, giảm tóc gãy rụng nhanh và vô cùng hiệu quả.
- Dầu gội dược liệu Thái Dương được kiểm nghiệm hiệu quả lâm sàng bởi PGS.TS Trần Đăng Quyết tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Quân Y 103.

✪ THÀNH PHẦN
- Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 được chiết xuất từ: Cỏ mần trầu, hương nhu, cỏ ngũ sắc, dâu tằm, núc nác, bồ kết, nghệ, chiết xuất tảo.

✪ MÙI HƯƠNG
- Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 hương lá thảo mộc dịu nhẹ, lưu lại dài lâu.

✪ ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG
- Dầu Gội Dược Liệu 7 Sao Thái Dương phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là người hay rụng tóc, người bị hói.

✪ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu.
- Bước 2: Lấy khoảng 3 -5ml dầu gội dược liệu Thái Dương 7 thoa đều trong lòng bàn tay cho ra bọt và gội nhẹ nhàng. Sau đó xả sạch lại bằng nước. Nên gội lại lần 2 với khoảng 3ml dầu gội.
* Lưu ý: Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

✪ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Công ty cổ phần Sao Thái dương tiền thân là cơ sở Thái Dương, được thành lập ngày 17/02/2000. Đến nay, Sao Thái Dương đã và đang là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về sản xuất, kinh doanh Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thảo dược. Công ty hiện có hơn 130 sản phẩm, thương hiệu Sao Thái Dương đã vững chắc tạo dựng được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước.

Thương hiệu ePharmacy sở hữu bởi Cty TNHH Ifly Vietnam
#ePharmacy #saothaiduong #thaiduong #daugoi
Tên nhà cung cấp:
Dương Tễ
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi