Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc Orzen Loss Control Shampoo Obsidian Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu gội kích thích mọc tóc – Orzen Loss Control Shampoo

-dung tích 320ml

- giá niêm yết 415.000đ

-giá khuyến mại lẻ 290.500đ/chai

-Thành phần chính: Chiết xuất tinh dầu Oải Hương HỮU CƠ, cây Hinokitiol, cây cỏ Xam và các loại thảo dược khác.

1. Công dụng: – Tự hào là một trong những dòng sản phẩm kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc với thành phần 100% từ thảo dược hữu cơ tự nhiên. Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Cây Hinokitiol: chiết xuất cây Hinokitiol kích thích mọc tóc nhanh. Cây Oải hương: tinh dầu Oải Hương có khả năng làm sạch da đầu và lỗ chân lông, giúp cân bằng da đầu. Cây cỏ Xam cân bằng lượng hóc-môn ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Tinh dầu Bạc Hà: giảm stress, thông thoáng da đầu, tăng cường lưu thông máu dưới da đầu, kích thích nang tóc phát triển. Cây Seren giúp phục hồi túi dầu đã bị teo lại do tuổi tác cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc.

– Dòng sản phẩm dầu gội Orzen kích thích mọc tóc giúp khôi phục mái tóc thưa mỏng, yếu ớt, dễ gãy rụng.

– Thành phần thiên nhiên Organic đã được cấp bằng sáng chế, không chứa chất hóa học gây ô nhiễm làm rối loạn sự phát triển của tóc và da đầu. Từ những nguyên liệu hữu cơ được công nhận chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho tóc sẽ thâm nhập sâu vào từng sợi tóc, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, óng mượt, dày hơn khi sử dụng thường xuyên.

2. Cách sử dụng: – Làm ướt tóc.

– Lấy một lượng vừa đủ dầu gội kích thích mọc tóc hòa cùng một chút nước cho lên bọt.

– Thoa đều lên tóc, massage da đầu nhẹ nhàng từ 2-3 phút cho thấm hết dưỡng chất, kích thích máu lưu thông dưới da đầu.

– Xả sạch lại với nước sạch.

3. Ưu điểm vượt trội các dòng sản phẩm của Ozren Obsidian:

– Thành phần “sạch” và nguyên liệu “sạch” được cấp bằng sáng chế và giấy phép độc quyền nhãn hiệu bởi LG House Hold & Health Care Ltd., Hàn Quốc. Được chiết xuất từ 100% nguyên liệu hữu cơ tự nhiên cực kỳ thân thiện với môi trường và mái tóc. Thành phần “sạch” Không chất tạo màu. Không cồn công nghiệp. Không hương liệu nhân tạo. Không chất bảo quản hóa học. Không gây kích ứng da. Nguyên liệu “sạch” Các loại thảo dược gieo trồng theo phương pháp nông trại phát triển tự nhiên Không phân bón hóa học. Không chất kích thích tăng trưởng. Không thuốc trừ sâu. Các nguyên liệu từ động vật bị cấm sử dụng trong các dòng sản phẩm ORZEN.

– Dòng sản phẩm Orzen dành cho mọi loại tóc và da đầu, đặc biệt cực kỳ tốt cho da đầu nhạy cảm. Đặc trị các vấn đề về tóc như: mái tóc ít, da đầu thưa hói, tóc gãy rụng, tóc rụng sau sinh, vảy nến, phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm sấy thường xuyên.

*XUẤT XỨ HÀN QUỐC - phân phối chính thức bởi CTY TNHH TM&DV MỸ ĐÌNH

- CAM KẾT CÔNG TY 100% các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. để đảm bảo các bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để quét kiểm tra mã vạch của sản phẩm.

*để có một mái tóc dài-đen-khỏe-đẹp hãy nhấn nút đặt mua ngay sản phẩm này!

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Tóc Thái Nguyên
Địa chỉ:
TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi