Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Sinh Khương 300ML giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu gội đầu Sinh Khương có mùi thơm nhẹ của gừng khá dễ chịu. sau một thời gian sử dụng sẽ thấy tóc con mọc nhiều, lởm chởm và tóc đen bóng hơn hẳn.

Sam Natural ra đời từ những ấp ủ bao năm của hot mom Hằng túi về một dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể được chiết xuất từ thảo dược quý thiên nhiên, thực sự Sạch- An Toàn cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt Sam Natural tự tin hiệu quả và lành tính tuyệt đối với trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh. Tất cả các sản phẩm của Sam Natural đều chiết xuất từ Sam Natural và được chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên. 

Kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên, công thức cổ truyền với công nghệ chiết xuất hiện đại. Đa dạng sản phẩm từ tóc đến da từ trong ra ngoài. 

Hiệu quả đã được kiểm chứng. Sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP

Đầu tiên phải kể đến tên gọi của sản phẩm khá lạ, cái tên Sinh Khương khiến nhiều người tò mò không hiểu đó là gì. Sinh Khương chính là tên gọi khác của gừng trong đông y. Gừng vừa là một gia vị vừa là một vị thuốc có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. 

Về Thiết Kế

Dầu gội đầu Sinh Khương với thiết kế vỏ chai nhựa trong màu xanh đậm nhìn đã thấy có cảm giác đây là một sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên. Nắp xịt tiện lợi khiến mỗi lần người dùng muốn sử dụng thì không bị lấy quá tay. 

Về sản phẩm 

Ưu điểm:

Dầu gội đầu Sinh Khương có mùi thơm nhẹ của gừng khá dễ chịu. sau một thời gian sử dụng sẽ thấy tóc con mọc nhiều, lởm chởm và tóc đen bóng hơn hẳn. Đặc biệt sản phẩm còn giúp giảm căng thẳng stress và đau đầu mang đến một cảm giác thoải mái. 

Thêm nữa khi sấy tóc xong sẽ không có cảm giác khô mà sẽ thấy khá mềm và tơi tóc 

Khuyết điểm

Dầu gội ít chất tạo bọt nên gội hơi rít tay, mới đầu gội có cảm giác nóng râm ran do tác dụng của gừng làm chắc chân và nang tóc, gội vài lần đầu sẽ thấy da đầu ngứa râm ran do sản phẩm kích thích mọc tóc.

Nếu ai thích hương thơm lưu lâu thì đây cũng có thể coi là một điểm trừ bởi vì sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên nên sẽ chỉ thơm nhẹ, thoáng chứ không lưu được lâu như các dầu gội hóa chất thông thường.

Về giá thành: Đối với một sản phẩm dầu gội tự nhiên như Sinh khương thì mức giá 345.000 vnd cho một chai có dung tích 300ml là hoàn toàn hợp lý, vừa tốt cho tóc mà giá còn mềm hơn các loại dầu cặp như GoldWell, Biotin, Tony Guide…..

Trên đây là những gì giải đáp thắc mắc cho những ai đã đang và muốn sử dụng Dầu Gội Sinh Khương, hi vọng bạn có thể có cho mình những thông tin bổ ích về loại dầu gội này.

Công dụng:

Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc

Làm đen tóc, trị gàu và làm sạch sâu da đầu

Làm chắc cơ nang tóc

Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh

Giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu

Giảm đau đầu, giảm stress và mang đến cảm giác thư giãn

Thành phần

Chiết xuất từ gừng tươi, hà thủ ô, lá sả, bồ kết, lá tre, lá dâu, quế chi, ké đầu ngựa, cỏ mần trầu

Cách dùng

Bước 1: Làm ướt tóc, thoa dầu gội, massage tóc nhẹ nhàng 5-10 phút để làm sạch bụi bẩn và thư giãn da đầu

Bước 2: Xả sạch tóc với nước, lặp lại lần nữa nếu muốn. Thoa dầu gội lên tóc, tiếp tục massage da đầu tầm 5 phút rồi xả sạch

Bước 3: Dùng khăn mềm lau khô tóc, chờ tóc khô tự nhiên, thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần để cảm nhận sự khác biệt

Đối tượng sử dụng:

Dùng được cho tất cả mọi người

Đặc biệt là những người hay uốn duỗi nhuộm bị hư tổn lâu năm, muốn phục hồi mái tóc đẹp, người bị gàu, rụng tóc

Hoặc dùng thay dầu gội hóa chất thông thường mỗi ngày.

Tên nhà cung cấp:
Sale Sam Natural
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi