Thị Trường Sỉ
...
Thanh Mộc Hương Company
H. Hà Trung, Thanh Hóa
3 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương Ngăn Rụng Kích Thích Mọc Tóc Chính Hãng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
130.000₫
3 - 4 Chai
120.000₫
5 - 9 Chai
115.000₫
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thanh Mộc Hương Company
H. Hà Trung, Thanh Hóa
Sản phẩm9
Người theo dõi3
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Chức năng khác
    Điều tiết dầu
  • Thành phần tự nhiên
  • Dạng sản phẩm
    Dầu gội
  • Thể tích sản phẩm
    350ml
  • Giá
    100,000đ - 200,000đ
  • Dòng sản phẩm
    Dầu gội
  • Chức năng chính
    Chống gẫy rụng tóc
  • Phương pháp sử dụng
    Thoa lên tóc ướt
  • Khối lượng/thể tích
    350ml
  • Loại sản phẩm
    Dầu gội

Review Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương: thành phần, công dụng, giá bán.

Dầu gội Thanh Mộc Hương lưu hành trên thị trường từ năm 2018 cho tới bây giờ được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Chính vì vậy nên tình trạng hàng đạo nhái cũng xảy ra phổ biến, nên để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng công ty đã thay đổi mẫu mã theo năm.

Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghệ mỹ phẩm những loại nước gội đầu hoàn toàn từ tự nhiên ngày đang được thay thế dần bằng những loại dầu gội, dầu xả – sản phẩm chứa thành phần hóa học. Và đó chính là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh về tóc ngày càng phổ biến như tóc xơ rối, hư tổn, nấm, gầu, ngứa, hỗ trợ trị chấy, chí và đặc biệt là chống rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Từ khi cho ra mắt trên thị trường đến nay Dầu gội Thanh Mộc Hương nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ những người sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ. Vậy loại dầu gội này có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này nhé!


Thành phần của Dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương 100% thảo dược thiên nhiên:

Cũng giống như những sản phẩm thảo mộc khác của Thanh Mộc Hương, thì Dầu gội thảo dược dân gian Thanh Mộc Hương cũng được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên rất lành tính và không hề gây kích ứng cho da đầu.

Một trong số những nguyên liệu của dầu gội phải kể đến như: bồ kết, xả, vỏ bưởi, hà thủ ô, hương nhu, hoa nhài, mần trầu, quả bồ hòn,… đây đều là những vị thuốc quý và có tác dụng làm sạch da đầu, ngăn chặn rụng tóc và kích thích mọc tóc.

– Chiết xuất bồ kết:

Duy trì cho mái tóc chắc khỏe, dùng cho các triệu chứng nấm ngứa viêm da đầu, ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc nhanh.

– Tinh chất của xả:

Giúp ngừa rụng tóc phù hợp với tóc thưa, mỏng, yếu dễ gãy rụng. Ngoài ra tinh chất sả giúp ngăn ngừa tế bào ung thư, diệt vi khuẩn cho tóc chắc khỏe, cải thiện chức năng thần kinh cung cấp dưỡng chất để phục hồi tóc khô xơ hư tổn.

– Chiết xuất cao vỏ bưởi:

Kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da đầu giúp trị gàu hiệu quả. Ngăn ngừa các triệu chứng viêm nấm da đầu, kích thích mọc tóc nhanh hơn. Đồng thời tinh dầu trong vỏ bưởi giúp tóc chắc khỏe, chống khô tóc, ngăn ngừa rụng tóc.

– Hà thủ ô:

Theo nghiên cứu đông y, dưỡng chất của hà thủ ô giúp phục hồi nang tóc bị tổn thương. Chính vì vậy có thể hỗ trợ trị rụng tóc và giúp tóc mềm mượt tự nhiên. Hà thủ ô còn giúp lưu thông tuần hoàn máu nên giúp nang tóc hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Hương nhu:

Hương nhu có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da và tóc. Giúp tóc nhanh dài, bóng mượt, không bạc và sạch gàu. Dưỡng da bằng hương nhu giúp làm trắng da, mịn màng không còn nếp nhăn.

– Hoa nhài:

Hoa nhài là thành phần được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như dầu gội, dầu dưỡng, nước hoa. Tinh dầu từ hoa nhài giúp ngừa viêm kháng khuẩn cho da đầu.

– Mần trầu:

Hoạt chất Flavonoid có trong cỏ mần trầu giúp bổ sung ngăn chặn quá trình lão hóa, làm đầu óc minh mẫn sảng khoái hơn. Nhờ vậy mà nang tóc hấp thụ tốt dưỡng chất giúp tóc bóng khỏe, óng mượt.

– Qủa bồ hòn:

Gội đầu bằng nước bồ hòn giúp làm sạch và mượt tóc, dùng cho các triệu chứng nấm ngứa, gàu trên da đầu hiệu quả. Qủa bồ hòn được dùng phổ biến trong sản xuất mỹ phẩm và thuốc tẩy rửa.

Dầu gội đầu thảo dược Thanh Mộc Hương có tốt không?

Dầu gội dân gian Thanh Mộc Hương được kết tinh từ các loại thảo dược thiên nhiên có công dụng:

– Dầu gội dược liệu Thanh Mộc Hương được chiết xuất từ bồ kết và những loại thảo dược quý hiếm nên có tác dụng giúp làm thoáng lỗ chân lông khiến tóc mượt hơn, hết xơ rối, hết khô, khắc phục tóc chẻ ngọn và ngăn chặn tình trạng gẫy rụng tóc.

– Sử dụng dầu gội thảo dược sẽ giúp làm sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên, với những người bị gàu nặng thì cần gội thêm 1-2 lần nữa là cũng sẽ hết sạch gàu.

– Là loại dầu gội thảo dược tự nhiên nên sản phẩm này sẽ giúp tóc cũng như da đầu tránh khỏi những tổn hại của các hóa chất như thuốc nhuộm tóc, keo sịt tóc, gel, gồm và những loại hóa chất khác.

– Không chỉ giúp phục hồi tóc, ngăn chặn tình trạng rụng tóc, gàu,.. dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương còn sử dụng để massage đầu rất hiệu quả nhằm giảm stress, căng thẳng và kích thích tuần hoàn máu giúp chân tóc chắc khỏe.

– Dầu gội Thanh Mộc Hương còn hỗ trợ giảm các vấn đề về da đầu như nấm, chấy, chí,.. rất hiệu quả.

– Điều đặc biệt hơn nữa là dầu gội Thanh Mộc Hương còn có khả năng kích thích các nang tóc phát triển mọc tóc tự nhiên cho người bị hói – có tác dụng giống như những loại cải thiện hói đầu.

Cách sử dụng dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương

– Đầu tiên gội đầu qua bằng nước sạch để làm ướt tóc rồi lấy 5-10ml dầu gội tùy theo độ dài của tóc xoa đều nhẹ nhàng rồi gãi nhẹ nhàng xung quanh da đầu để dầu gội ngấm vào chân tóc.

– Sau khi gãi và massage nhẹ nhàng trên da đầu thì xả tóc với nước sạch.

– Để làm sạch gàu và phòng chống nấm ngứa cho da đầu thì bạn có thể thực hiện gội thêm một lần nữa để tăng tác dụng của dầu gội.

Những đối tượng sử dụng dầu thảo dược Thanh Mộc Hương

– Sản phẩm này có thể sử dụng được cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ

– Đặc biệt sử dụng cho những người có da đầu nhạy cảm, nhiều gàu, bị nấm, tóc yếu, xơ, gãy, chẻ ngọn

Trong quá trình sử dụng dầu gội Thanh Mộc Hương thì không nên để dầu gội tiếp xúc trực tiếp vào mắt – nếu bị dính dầu gội vào mắt thì phải lập tức rửa sạch bằng nước sạch và cũng không được tiếp xúc dầu gội với miệng.

Phản hồi dầu gội Thanh Mộc Hương:

Chưa có khách hàng nào sử dụng dầu gội Thanh Mộc Hương mà không hài lòng. Tất cả đều bị thuyết phục ngay từ những lần gội đầu tiên. Mùi thảo dược có trong dầu khiến cho bạn cảm giác thư giãn, xả hơi sau ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương - Kích Thích Mọc TócPhản hồi về Dầu Gội Thanh Mộc Hương

Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương - Kích Thích Mọc TócDầu gội thảo dược dân gian Thanh Mộc Hương làm mượt tóc





Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Thanh Mộc Hương Company
Địa chỉ:
H. Hà Trung, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi