Thị Trường Sỉ
...
Thảo An Việt Nam
H. Hoài Đức, Hà Nội
0 theo dõi
100% phản hồi

Dầu gội thảo dược Thảo An chiết xuất 100% tự nhiên giá sỉ - giá bán buôn

189.000₫
1 - 2 Chai
170.000₫
3 - 12 Chai
138.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 1 Chai
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thảo An Việt Nam
H. Hoài Đức, Hà Nội
Sản phẩm3
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Phù hợp cho tóc
    Tóc nhạy cảm
  • Công dụng
    Gội đầu
  • Thành phần tự nhiên
  • Thành phần
    Chiết xuất trà xanh
  • Thể tích sản phẩm
    300ml
  • Giá
    100,000đ - 200,000đ
  • Thương hiệu
    Thảo An

Dầu gội ngăn rụng tóc hay còn được gọi là dầu gội thảo mộc, là sản phẩm đang được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc quý, dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc thương hiệu THẢO AN đã ra đời như một giải pháp tự nhiên giúp cải thiện, nuôi dưỡng và phục hồi hư tổn của tóc, đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Hiện sản phẩm đã được chứng nhận từ sở y tế và có đầy đủ các giấy tờ khác, giúp cho mọi người có thể an tâm hơn về sản phẩm này.


Dầu gội thảo dược là gì?

Dầu gội thảo dược là sản phẩm dầu gội đầu được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Với thành phần chính là các chiết xuất từ cỏ cây hoa lá, dầu gội này không chứa hóa chất độc hại và không gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tóc.

Các ưu điểm nổi bật


Bản chất của dầu gội tự nhiên ngăn rụng tóc là lành tính, không gây kích ứng da như các dòng sản phẩm dầu gội chứa nhiều hóa chất khác. Chính vì thế, sản phẩm này có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thân thiện với môi trường: Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ cỏ cây hoa lá, dầu gội thảo dược Thảo An giúp bảo vệ môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người.
  • An toàn cho da đầu: Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc của Thảo An sẽ giúp người dùng an tâm hơn với da đầu, không lo bị kích ứng hay gây ra các vấn đề về da đầu.
  • Giảm rụng tóc: Với các thành phần từ thảo dược quý, dầu gội Thảo An giúp giảm rụng tóc hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.
  • Kích thích mọc tóc: Điểm đặc biệt của dầu gội thảo dược Thảo An là khả năng kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.
  • Phục hồi tóc hư tổn: Với các thành phần từ thảo dược quý, sản phẩm này còn giúp phục hồi tóc hư tổn, mang lại mái tóc mềm mượt và bóng khỏe.
Kết luận

Với những ưu điểm nổi bật và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dầu gội thảo dược Thảo An là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp vấn đề về tóc. Sản phẩm không chỉ giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc, mà còn an toàn cho da đầu và thân thiện với môi trường. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của mái tóc sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Thảo An!


Tên nhà cung cấp:
Thảo An Việt Nam
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi