Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội Tresemme Detox Gừng Trà Xanh Thái - DETOXNT giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 - Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm

Dầu gội Tresemme Detox Gừng Trà Xanh Thái - DETOXNT
Mái tóc bóng và khỏe hơn với TRESemmé Detox & Nourish được đặc chế từ gừng và trà xanh làm sạch sâu và bổ sung những dưỡng chất bị mất cho tóc
Giống như dưỡng da cần tẩy tế bào chết để đạt hiệu quả tối ưu, bạn cũng cần “làm sạch sâu” cho tóc đều đặn để có mái tóc chắc khỏe từ gốc.
Nếu đã sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nhưng vẫn không hiệu quả thì khả năng lớn là bạn thiếu mất một bước vô cùng quan trọng: detox - làm sạch sâu cho tóc. 
Hiểu một cách đơn giản, đây là bước loại bỏ mọi chất bẩn, độc hại bám tụ trên tóc, đẩy các bụi bẩn, tạp chất bám dính lâu ngày, giúp tóc dễ hấp thụ dưỡng chất và chắc khỏe hơn. Nếu detox đều đặn, bạn còn có thể giữ tóc bóng mượt, ít bết lâu hơn.
Gừng và trà xanh, hai dưỡng chất quan trọng để detox được đưa vào sản phẩm TRESemmé Salon Detox. Sản phẩm có mùi dễ chịu, chất gel trong sánh mịn, tạo bọt dễ dàng để làm sạch sâu, tóc mềm mại.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi