Thị Trường Sỉ
...
SONA MART - Chuyên Các Sản Phẩm Tẩy Rửa Sinh Học
132 theo dõi
107 liên hệ
100% phản hồi

DẦU GỘI TỪ THIÊN NHIÊN SONA | Chai 800ml | Giảm Gãy Rụng Tóc - Chống chẻ ngọn -Kích Thích Mọc Tóc Và Nuôi Dưỡng Mái Tóc Chắc Khoẻ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
195.000₫
1 - 2 Chai
155.000₫
3 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Chai
Tồn kho 666
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm85
Người theo dõi132
Lượt liên hệ107
Tỷ lệ phản hồi100%

Dầu gội SONA

- SONA Việt Nam là thương hiệu hóa mỹ phẩm ra đời từ năm 2020

- Với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên SONA đặt mục tiêu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Thương hiệu: SONA

- HẠN DÙNG: 36 tháng. Sau mở nắp: 6 tháng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Gội đầu, xả tóc thì đơn giản nhưng để chăm sóc làm sao có một suối tóc đẹp, chắc khỏe thì có lẽ không phải ai cũng biết. Lựa chọn một loại dầu gội, dưỡng xả an toàn, phù hợp sẽ giúp cuộc sống của bạn chất lượng hơn.

- Từ những kinh nghiệm dân gian quý giá, SONA tin rằng, sở hữu một mái “tóc xanh” sẽ thật đơn giản với Bộ gội xả Thiên Nhiên SONA. Với công thức cải tiến đột phá mới từ những loại thảo mộc chăm sóc tóc tự nhiên như: Bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi, sả chanh, nha đam... giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, mang tới một mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, nhanh mọc tóc con.

- Không SLS. Không Silicone. Không Paranben là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới rụng tóc. Bộ Combo phù hợp với mọi người, an toàn cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ.

- BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

+ 01 Dầu gội thiên nhiên giảm rụng & mọc tóc tự nhiên 800gr

+ 01 Dầu xả tóc thiên nhiên giảm rụng & phục hồi hư tổn 800gr

CÔNG DỤNG BỘ SẢN PHẨM:

1. Dầu gội thiên nhiên giảm rụng & mọc tóc tự nhiên

- Với kinh nghiệm dân gian, từ các loại thảo mộc quý giá như: bồ kết, vỏ bưởi, sả chanh, cỏ mần trầu ... dầu gội Thiên Nhiên SONA sẽ giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc chắc khỏe, giảm rụng, giảm xơ gãy và dày mượt trông thấy.

- Giúp làm sạch tự nhiên, giảm gàu, giảm ngứa da đầu. Dịch chiết cỏ mần trầu: Không phải ngẫu nhiên mà các bà các mẹ thường dùng loại lá này để cho vào nồi nước gội đầu vì cỏ mần trầu chứa nhiều acid cyanhydric giúp tóc trở nên mượt mà, óng ả, đồng thời giúp tóc nhanh mọc.

- Chứa nhiều vitamin E, và khoáng chất, giúp phục hồi, dưỡng ẩm nang tóc, kích thích mọc tóc trở lại.

Dầu xả tóc thiên nhiên giảm rụng & phục hồi hư tổn

- Protein tự nhiên có trong thành phần thấm sâu vào ngọn tóc hư tổn, tạo ra một lớp màng bảo vệ phục hồi dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong tới 5 lần.

-Giúp cho các mái tóc khô, xoăn cứng được bóng mượt hơn. Giúp cân bằng độ nhờn của tóc, nuôi dưỡng và ngăn ngừa tóc bị chẻ ngọn, giúp cải thiện mái tóc hư tổn.

- Dầu xả Thiên nhiên SONA chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên sạch hoàn toàn không sử dụng chất làm mượt silicone như dầu xả công nghiệp; giúp nhanh chóng phục hồi các mái tóc gãy rụng, hư tổn, giúp tóc chắc khoẻ, mềm mượt, ngăn ngừa rụng tóc

Phù hợp với mọi người, ngay cả làn da nhạy cảm, mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ.

CÁCH DÙNG:

- Bước 1: Làm ướt đầu và lấy 1 lượng dầu gội, gội đầu và xả sạch lại với nước (có thể gội 2 lần để sạch lâu hơn)

- Bước 2: Lấy 1 lượng dầu xả bôi đều trên tóc, sassage nhẹ nhàng và đợi dưỡng chất thẩm thấu khoảng 2-10 phút rồi gội sạch lại với nước

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

- Nơi khô mát. Tránh nắng nóng và nguồn nhiệt.

------------------- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ -------------------

SONA cam kết đổi trả hàng trong 3 ngày nếu trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và Bộ phận xuất hàng (hỏng, thiếu, nhầm...) hoặc lỗi do quá trình vận chuyển (dập, nát, hỏng, chảy...). Không đổi trả hàng trong trường hợp khách đã sử dụng sản phẩm rồi mà không ưng hàng (mùi, màu, bao bì...).

#suckhoe&sacdep #bosanphamlamdep #setsanphamchamsoctoc #MocAn #bosanphamchamtoc #bodaugoixa #daugoixathaomoc #daugoithaomoc #dauxatinhdaubuoi #bodaugoixagiamgayrung #bosanphamduongtoc #MOCAN #bosanphamkichmoctoc #bosanphamgiamrungtoc #bogoixacaocap #setsanphamkichmoctoc #giamgayrung #chamtocdaymuot #duongamchotoc #kichmoctoc #




















Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
SONA MART - Chuyên Các Sản Phẩm Tẩy Rửa Sinh Học
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi