Thị Trường Sỉ
...
Sức Khỏe Xanh
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
22 theo dõi
251 liên hệ
100% phản hồi

Đậu hà lan xanh tách đôi Canada/Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
26.500₫
10 - 49 Kg
25.500₫
50 - 99 Kg
25.000₫
100 Kg
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sức Khỏe Xanh
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm37
Người theo dõi22
Lượt liên hệ251
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Đậu hà lan tên khoa học: Pisum sativum là loại đậu hạt tròn thuộc Chi Đậu Hà Lan, dùng làm rau ăn. Đây là loài thực vật một năm, được trồng theo vụ vào mùa có khí hậu mát mẻ tại nhiều nơi trên thế giới. Mỗi hạt đậu có khối lượng từ 0,1 đến 0,36 gram.

Đậu hà lan là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng bậc nhất trong các dòng họ đậu được nhiều người yêu thích tin dùng.

 

Thành phần dinh dưỡng

- 100 gam đậu Hà lan có chứa tới 16,78g protein thực vật 6,5g đường tổng số 4,85g chất xơ 0,93mg Thimin 254 mcg Axit Folic 336 Kcal một năng lượng tương đương với 150g thịt bò bắp 79,9mg canxi 6,79mg sắt 115mg Magiê 460mg Phospho 820mg Kali 2,88mg kẽm 0,76mg đồng 1,17mg Mangan.

- Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của đậu hà lan lên mầm cao gấp 5 lần với đậu hà lan tươi.

 

Công dụng

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Manitoba Canada, đậu Hà Lan có thể giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh đái tháo đường type 2, rất có lợi cho sức khỏe bởi thành phần chứa nhiều chất xơ, đạm, chất chống oxy hóa, ít chất béo.

 

Bên cạnh đó, đậu Hà lan bổ sung dinh dưỡng hằng ngày cho mỗi cơ thể sống ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính… Đặc biệt hơn nữa là chăm sóc trẻ em còi cọc, béo phì, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú,  người bệnh, người già…. Sử dụng đậu Hà Lan là một lựa chọn khôn ngoan cho nguồn dinh dưỡng lành mạnh.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch đậu và ngâm đậu trong nước sạch khoảng 8 giờ hay qua đêm trước khi chế biến. 

- Giữ ẩm đậu nguyên hạt tươi sống thêm 12-18h sau khi ngâm, hạt đậu sẽ nẩy mầm càng thêm dưỡng chất, dùng làm giá, rau mầm, sinh tố...

- Cho vào nồi áp suất hầm nhừ sẽ nhanh hơn.

- Luộc đậu sôi khoảng 30 phút để đậu mềm vừa ý.

- Dùng chế biến các món ăn tùy thích: Salad, nấu xôi, nấu súp, nấu chè, xào thập cẩm, sữa đậu Hà Lan, nghiền nhuyễn + dầu Oliu ăn với bánh mỳ, bột dinh dưỡng, làm bánh, xay hạt tươi sống thành sinh tố nấu các món canh, pha bột cho bé, cháo dinh dưỡng.

 

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

 

--------------------------------------------------------------------

Các loại hạt dinh dưỡng tại cửa hàng Sức Khỏe Xanh được từ Mỹ, Úc, Ấn Độ...được kiểm tra, kiểm định  đúng , đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãy đến cửa hàng Sức Khỏe Xanh chúng tôi để được chuyên gia dinh dưỡng  tư vấn MIỄN PHÍ cách sử dụng các loại hạt và thực phẩm sạch  hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

Cửa hàng Sức Khỏe Xanh hân hạnh phục vụ quý khách!

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Xanh
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi