Thị Trường Sỉ
...

Dầu hạt neem nguyên chất ép lạnh 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xuất xứ
    Ấn Độ

Dầu Neem 100% nguyên chất hay còn gọi là dầu hạt sầu đâu được chiết xuất từ nhân hạt Neem có chứa azadirachtin, salanin và nimbi, ảnh hưởng lên hơn 600 loài gây hại khác nhau như: côn trùng, tuyến trùng, nấm, virus, không độc cho người, gia súc và các sinh vật có lợi khác.

Tên tiếng Việt: Dầu Hạt Neem/Dầu Hạt Sầu Đâu

Tên tiếng Anh: Neem Oil

Tên thực vật (khoa học): Azadirachta indica

Tên gọi khác: Dầu Sầu Đâu/ Dầu hạt Sầu Đâu

Cách sử dụng neem: 

Đổ 40ml neem vô cái cốc sau đó đổ 40ml nước rửa chén, sữa tắm hoặc dầu gội, dầu xả gì cũng được dùng thìa hoặc đũa quấy thật kĩ chừng nào không còn vệt đen của neem nữa thì thôi (bước này phải làm kĩ vì nếu neem không tan hết trong sữa tắm dễ bị cháy lá).

Đổ 1 ít nước lã vô quấy tiếp cho neem tan đều trong nước rồi mới đổ vô bình 8L - 10L nước, lắc đều bình cho neem tan đều trong nước. (em xài bình 8L)

Phun ướt 2 mặt lá và mặt chậu nếu nhiều trĩ thì 5 ngày phun 1 lần tầm 4-5 lần sẽ hết trĩ thì chuyển qua 15 ngày phun + 5 ngày sau phun tiếp

Chỉ phun vào buổi chiều hoặc tối, không phun sáng. Hôm sau không cần phun rửa lại lá đâu, ai làm siêng thì sáng tưới cây phun nước lên lá luôn (thi thoảng em vẫn siêng ấy)

Với rệp vảy nó bám chắc vào gốc cây, cành cây thì lấy cái tăm bông, nhúng vô neem oil nguyên chất rồi quét lên con rệp đảm bảo 1 phát chết luôn.

Nếu pha đúng neem oil thì sau khi phun lá sẽ bóng mướt, xanh mượt như thế này và tất nhiên là chả còn trĩ, nhện, rệp gì nữa.

Website: www.tinhdaufacare.vn

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu Facare
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi