Thị Trường Sỉ
...

Dầu húng chanh Minion giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DẦU HÚNG CHANH MINION
Thành phần: tinh dầu húng chanh, tinh dầu cỏ xạ hương
1. HÚNG CHANH
- Trong húng chanh có nhiều vitamin A, C và nhiều omega 6
- Đồng thời acid ascorbic cũng được đánh giá là dồi dào. Axit này sẽ giúp hệ miễn dịch của khỏe mạnh hơn.
- Đồng thời vitamin A cùng với các carotenoid sẽ giúp bạn có được đôi mắt khỏe. Thị lực tốt. Và ngăn ngừa được nguy cơ điểm vàng bị thoái hóa.

Trong lá húng canh thì hàm lượng tinh dầu chiếm khoảng 0,05 đến 0,12%. Trong tinh dầu này được tìm thấy hơn 65,2 % là các hợp chất của phenolic. Điển hình như carvacrol, salicylate, thymol hay chavicol.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra tinh dầu húng chanh là 1 chất kháng sinh tự nhiên. Nó có thể ngăn chặn được các vi khuẩn gây ra các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

Hơn nữa như mình cũng đã nó, húng chanh có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho hệ miễn dịch. Từ đó mà giúp cơ thể bạn ngăn ngừa được bệnh tật.

Điều đặc biệt là người ta tìm thấy limonene trong lá húng chanh có công dụng điều chỉnh lượng dịch vị trOng dạ dày. Từ đó mà các triệu chứng về dạ dày như ợ chua, ợ nóng,… đều được giảm bớt.

Ngoài ra thì húng chanh còn giúp đi tiểu dễ dàng, đào thải muối và chất béo ra ngoài. Đồng thời còn thanh lọc cơ thể tốt. Hơn nữa nó cũng giúp thận hoạt động tốt hơn.
2. CỎ XẠ HƯƠNG
Cỏ xạ hương có hai thành phần quan trọng là Thymol và Carvacrol. Theo nhiều nghiên cứu, hai thành phần này có các tác dụng kháng viêm (anti-inflammatory) với những cơ chế khác nhau. Thymol có tác dụng kháng viêm nhờ cơ chế ức chế sự sản sinh elastase được giải phóng khi hoạt hóa đại thực bào. Các elastase này sẽ sản sinh ra elastine là một dấu chỉ quan trọng trong quá trình viêm, có thể làm phản ứng viêm trầm trọng hơn. Việc ức chế giải phóng elastase sẽ giúp giảm các đáp ứng gây viêm. Công trình này được công bố bởi nhóm nghiên cứu của Braga, trường đại học y khoa Milan, Italia.[10]
3. Carvacrol là một thành phần quan trọng khác trong cỏ Xạ Hương, Carvacrol có hoạt động kháng viêm tốt do kích thích tăng sản sinh Interleukin 10, là một cytokin kháng viêm quan trọng. Interleukin 10 ức chế sản sinh ra các cytokin gây viêm khác. Công trình này được đăng tải trên tạp chí dược lý học của châu Âu năm 2013[11]. Hoạt tính kháng viêm của Thymol và Cavarcrol trong cỏ xạ hương được khoa học đánh giá như một liệu pháp mới và tiềm năng cho các bệnh viêm nhiễm như viêm đường hô hấp.

Ngoài ra Thymol còn có đặc tính chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do là các sản phẩm thừa, độc hại trong quá trình viêm nhiễm, gây độc cho tế bào. Nhờ đặc tính chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, Thymol cũng giúp làm giảm các tổn thương mô trong viêm đường hô hấp.
Mặt khác, rất nhiều công trình khoa học trên thế giới đã chứng minh Thymol và Carvacrol có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn; đặc biệt, vi khuẩn Klebsiella pneumonia - phế trực khuẩn là nguyên nhân chủ yếu gây bội nhiễm nghiêm trọng trong các bệnh đường hô hấp. Nhà khoa học Đức Engelbertz cũng chứng minh tác dụng giảm co thắt khí quản khi thí nghiệm invivo đối với dịch chiết cỏ Xạ Hương.
Thymol có khả năng làm giảm tình trạng vi khuẩn kháng các thuốc kháng sinh thông thường như penicillin. Rất nhiều các nghiên cứu đã chỉ ra hoạt động kháng vi sinh vật mạnh mẽ của Thymol cũng như hoạt tính chống oxy hóa nên thường được sử dụng để tăng cường sức khỏe cho người già yếu và trẻ nhỏ, tăng cường sức chống đỡ với bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng. Thymol và Carvacrol giảm khả năng vi khuẩn kháng kháng sinh thông qua tác động hiệp đồng với nhau. Ngoài ra thymol còn được chứng minh là có khả năng ngăn chặn sự phát triển của khối u.
Trường đại học Maryland, Hoa Kỳ cũng liệt kê cỏ Xạ Hương (Thyme) đã được sử dụng rộng rãi và hiệu quả cho các trường hợp viêm phế quản và viêm đường hô hấp ở châu Âu, đặc biệt là tại Đức.[12] Dịch chiết cỏ xạ hương được sử dụng rất rộng rãi ở châu Âu, chủ yếu trị và phòng các bệnh hô hấp, đối tượng chính là trẻ em.

SỬ DỤNG:

Trị ho, cảm cúm, ho hen, ho ra mãu, sốt cao, sốt không ra mồ hôi, nôn ra máu, viêm họng, khản tiếng, sổ mũi, giảm khó chịu dạ dày, điều tiết tiêu hóa, giảm viêm đau dạ dày, tăng cường sức khỏe thận, tăng sức đề kháng, loại bỏ độc tố cơ thể, cải thiện thị lực, chống ung thư

2. CÔNG DỤNG
Người có dấu hiệu cảm cúm, ho hen, sốt cao, sốt không ra mồ hôi, viêm họng, khản tiếng, sổ mũi,
Giúp giảm khó chịu dạ dày, điều tiết tiêu hóa, giảm viêm đau dạ dày, tăng cường sức khỏe thận, tăng sức đề kháng, loại bỏ độc tố cơ thể, cải thiện thị lực, chống ung thư

SỬ DỤNG
1. HO: bé uống 3-7 giọt, người lớn 5-10 giọt( bé từ 6 tháng tuổi uống hàng ngày để phòng bệnh-trẻ sơ sinh dùng khi có dấu hiệu bị bệnh)
2. Đau bụng: Pha 3-10 giọt với muối rồi uống
3. Côn trùng độc cắn: Lấy 1 giọt đắp vào chỗ bị cắn
4. Đi ngoài ra máu: Dùng 3-10 giọt, thêm vào 1 đến 2 cái lòng đỏ trứng gà. Trộn hỗn hợp đều rồi mang đi hấp cách thủy. Nếu người lớn thì ăn 2 lần. Còn trẻ em thì chia nhỏ ra cho bé ăn
5. Da bị dị ứng
Uống 3-10 giọt, ngày 3 lần. Cùng với đó lấy 3-5 giọt trộn với muối. Rồi lấy hỗn hợp đắp vào chỗ cần điều trị.
6. Loét lưỡi, loét niêm mạc
Lấy 3-10 giọt hấp cùng với rau mùi 20g uông ngày 3 lần
Phòng bệnh hơn chữa bệnh nha các mẹ
Tên nhà cung cấp:
Shop Hải Giang
Địa chỉ:
H. Lập Thạch, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi