Thị Trường Sỉ
...

Dầu húng chanh Minion giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DẦU HÚNG CHANH MINION TẠO SAO LẠI HÓT NHẤT HIỆN NAY?

Rất nhiều mẹ đã thắc mắc về dầu húng chanh Minion, không biết nó được làm từ thành phần nào, rồi cách dùng ra sao, sử dụng như thế nào mà hiệu quả đến như thế. Các em bé bị ho, sổ mũi, nghẹt mũi chỉ cần dùng trong 3 đến 5 ngày thì đã thấy cải thiện rất nhiều và sau một tuần thì gần như hết hẳn. Các cô, các bác bị đau họng do phải nói nhiều vậy mà chỉ cần nhỏ 3-5 giọt dầu Minion từ tối đến sáng đã thấy cổ dịu hẳn. Vậy thì dầu húng chanh Minion có gì mà Thần Thánh đến vậy, ngày hôm nay trong bài viết này mẹ Cảnh xin hé lộ cho các mẹ các bí mật sau đây nhé:

Thứ nhất Dầu húng chanh Minion là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có sự kết hợp giữa lá húng chanh và cỏ xạ hương.

Lá húng chanh thì đã rất quen thuộc với các mẹ, nó còn tên gọi khác là lá tầng dày được trồng xung quanh nhà. Theo đông y lá húng chanh có vị cay, tính ấm khi vào cơ thể có tác dụng tán phong hàn, sát khuẩn, tiêu đờm. Vì vậy lá húng chanh được sử dụng trong các bài thuốc dân gian để đẩy lùi những cơn ho do viêm họng, viêm phế quản.

Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại cũng chỉ ra một số hợp chất có trong lá húng chanh như phenolic, carvacrol, salicylat, eugenol, Codein...Cách hợp chất này hoạt động tương tự như kháng sinh tự nhiên có khả năng ức chế virus chống viêm nhiễm đẩy lùi các chứng ho cảm cúm viêm phế quản rất tốt.

Thêm vào đó lá húng chanh còn được biết tới là thảo dược thiên nhiên có khả năng tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa sự tấn công của các loại vi khuẩn virus gây hại.

Còn về cỏ xạ hương, ngày nay Y học hiện đại sử dụng cỏ xạ hương để trị liệu xoa bóp, điều trị ho cảm lạnh cúm, viêm phế quản, hen phế quản, giảm co thắt cơ trơn dạ dày và ruột.

Trong cỏ xạ hương có chứa tinh dầu thơm như Thymol, carvacrol, borneol, geraniol... Có tác dụng giảm ho giảm khó thở ở chống co thắt phế quản, làm chất nhầy đường hô hấp dễ tống da làm dịu sự đau rát họng. Tinh dầu xạ hương còn có tác dụng chống viêm ngăn chặn sự phát triển của khối u, kháng vi khuẩn virus và nấm.

Thứ hai là về công nghệ và quy trình sản xuất của Dầu húng chanh Minion.

Dầu húng chanh Minion chính là sự kết hợp giữa hai thành phần chính gồm 95% là lá húng chanh và 5% là cỏ xạ hương. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết lạnh cao cấp và chiếc lạnh phân đoạn nhằm giúp giữ lại hoàn toàn tinh chất có trong lá húng chanh và cỏ xạ hương nên tác dụng trị bệnh như viêm phế quản, viêm họng, ho, sốt, sổ mũi cực nhanh. Và các tinh chất quan trọng có trong cỏ xạ hương là thymol và carvacrol cũng được giữ lại hoàn toàn, có khả năng ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh điều này giải thích tại sao dầu húng chanh có tính chất kháng sinh mạnh và tăng cường sức đề kháng rất tốt.

Hơn nữa Dùng dầu húng chanh đã được chiết xuất sẽ dễ uống hơn việc dùng lá húng chanh theo phương pháp thủ công. Bởi hấp nóng làm bay hơi các chất quan trọng trong lá húng chanh và không loại bỏ được tính cây nóng trẻ nhỏ có thể bị dị ứng bởi các sợi lông có từ lá và điều quan trọng là tác dụng của nó chậm hơn rất nhiều với việc dùng dầu húng chanh được chiết xuất lạnh và tinh chế, ngoài ra còn khiến mẹ mất rất nhiều thời gian khi phải hấp cách thủy hay vệ sinh dụng cụ. Chưa kể đến việc sử dụng lượng đường phèn hay mật ong để hấp với lá húng chanh không hề tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Ngoài ra, dầu húng chanh Minion có vị ngọt tự nhiên từ cỏ xạ hương nên các bé đều rất thích và việc nhỏ ngày 3-5 giọt như vậy bé rất dễ dàng hợp tác và hiệu quả trị bệnh hay tăng cường sức đề kháng đều nhanh hơn rất nhiều.

Và một điều quan trọng không kém là dầu húng chanh Minion là sản phẩm hoàn toàn 100% từ thành phần thiên nhiên nên an toàn với tất cả mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, bà bầu đến người già.

Mời mẹ hãy xem thêm bộ video bác sĩ Trần Quang Đạt chuyên khoa 2 Đại Học Y Dược Hà Nội chia sẽ về Dầu húng chanh Minion và khuyên dùng cho bé tại link sau các mẹ nhé.

https://youtu.be/IVazPW766jE

Dầu húng chanh Minion được phát sóng trong chương trình Tiêu Dùng Thông Minh trên VTC6.

https://youtu.be/vElkgtNmmSs

Ngoài ra Dầu húng chanh Minion còn được phát sóng trong chương trình Hãy Chọn Giá Đúng trên VTV3.

https://youtu.be/yMTNvQxXAw

Và dưới đây là phản hồi của các mẹ đã sử dụng dầu húng chanh Minion, mẹ cùng xem nhé.

Tổng hợp tất cả các lý do trên thì mẹ đã biết lý do vì sao Dầu Húng Chanh Minion lại hot hòn họt đến như vậy rồi đúng không?

Vậy thì mẹ ngần ngại gì mà không trữ sẵn vài lọ dầu húng chanh Minion tại nhà để tăng sức đề kháng cho con và điều trị các bệnh viêm đường hô hấp kịp thời. Hãy liên hệ mẹ Cảnh 0763661200 để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm nha.

PHÒNG BỆNH LUÔN LUÔN TỐT HƠN CHỮA BỆNH MẸ NHÉ.

#dauhungchanhminion

#thanduocchomevabe

#trihocamsomuihieuqua

Tên nhà cung cấp:
Song Nhiên shop
Địa chỉ:
Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi