Thị Trường Sỉ
...

Dầu hướng dương ORGANIC MRRICCO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu hướng dương ORGANIC MR.RICCO là sản phẩm được vinh danh  "nhãn dầu hướng dương tinh chế AN TOÀN NHẤT nước Nga" - Dầu hướng dương DUY NHẤT tại Nga được cấp chứng nhận ORGANIC quốc tế!

Dầu hướng dương ORGANIC MR.RICCO được chiết xuất từ những hạt hướng dương có dầu cao nhất! 
Chúng chứa đựng chứa hàm lượng vitamin E vượt trội - đây chính là chất chống oxy hóa tự nhiên.và được sản xuất theo công nghệ tinh chế "nhẹ nhàng", cho phép bảo toàn được tất cả các chất dinh dưỡng tự nhiên vốn có 

Dầu hướng dương Mr.Ricco ORGANIC là một sản phẩm độc đáo được các bà nội trợ yêu thích không chỉ bởi cao, mà còn bởi bao bì tiện lợi và an toàn. 

Để sản xuất dầu Mr.Ricco ORGANIC, các nguyên liệu thô tự nhiên được chọn lọc thông qua hệ thống kiểm át BIO-CONTROL, cho phép bạn tự tin vào sự thân thiện với môi trường và độ tự nhiên của sản phẩm.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng dầu hướng dương Mr.Ricco ORGANIC được sản xuất trong bao bì 1 lít sáng tạo, không bị nhăn hoặc biến dạng, và quan trọng nhất là chất liệu bao bì hoàn toàn không tạo bất kỳ phản ứng nào với chất lỏng bên trong, điều này cho phép sản phẩm được duy trì tốt hơn. 

Chai có thiết kế hiện đại, khoảng cong giữa thân chai vừa đủ cho 1 bàn tay cầm nắm, thuận tiện khi sử dụng. Nắp chai được thiết kế sáng tạo để giúp bạn mở và đóng chai chỉ bằng một chạm, không giống như nắp chai truyền thống ở các sản phẩm khác.

Và đây là đánh giá của giới chuyên môn: 
"Dầu hướng dương tinh chế Mr.Ricco hoàn toàn tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn, cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu đối với dầu ăn loại nhất. Sản phẩm chứa nhiều tocopherol vitamin E và có chỉ số axit thấp, cho thấy hạt được sử dụng trong sản xuất có cao và công nghệ chế biến chuẩn xác.
Ưu việt:
• và an toàn
• không có chất béo chuyển hóa trong thành phẩm
• không cháy, không sủi bọt và không bắn khi chiên rán.

Nhà sản xuất của sản phẩm dầu ăn nhãn hiệu Mr.Ricco là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành công nghiệp dầu và chất béo ở Nga.

Nấu ăn cho những người thân yêu với dầu hướng dương Mr.Ricco ORGANIC - không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn tiện lợi!!

Tên nhà cung cấp:
THỰC PHẨM HỮU CƠ TỪ NGA
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi