Thị Trường Sỉ
...
Tinh dầu dược liệu Facare
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
5 liên hệ
50% phản hồi

Dầu Jojoba – Jojoba Oil - 500ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
450.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm11
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Facare
  • Loại sản phẩm
    Tinh dầu massage
  • Cách sử dụng
    Thoa trực tiếp lên da
  • Tác dụng
    Hỗ trợ điều trị bệnh lý
  • Trọng lượng
    500ml
  • Thành phần
    100% tinh dầu tự nhiên

Dầu Jojoba – Jojoba Oil có tác dụng như một loại kem dưỡng da hiệu quả, làm mờ vết sẹo, vết cháy nắng, vết nám, vết rạn da, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng da và chăm sóc tóc rất tốt.

CÔNG DỤNG CỦA DẦU JOJOBA – JOJOBA OIL:

- Chăm sóc tóc: Dầu Jojoba có khả năng hòa tan các tiết bã quá mức từ các nang, mỗi lần sau khi tắm, tóc vẫn còn ướt bạn hãy thoa dầu jojoba vào da đầu, massage nhẹ nhàng lên da đầu để kích thích lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất cho da đầu, giúp tóc phát triển nhanh và suôn mượt hơn.

- Cải thiện các vấn đề về da: Dầu Jojoba rất giàu vitamin E, có tác dụng giữ ẩm, Vitamin B tăng cường trao đổi chất. - Ngăn ngừa rối tóc: Một số trường hợp rối tóc mãn tính, thường xuất phát từ kết cấu tóc, dầu jojoba có thể ngăn ngừa rối hiệu quả. Bạn hãy thoa vài giọt lên tóc hằng ngày sẽ giúp việc chải tóc dễ dàng.

- Ngăn ngừa môi nứt nẻ: Trong khi hầu hết các sản phẩm chống môi nứt nẻ có bán trên thị trường sử dụng dầu có nguồn gốc từ hóa dầu (dầu mỏ) làm thành phần chính cho sản phẩm, dầu jojoba thực sự giúp cho đôi môi của bạn được giữ ẩm tốt hơn mà rất an toàn cho sức khỏe về lâu dài. - Giúp điều trị da đầu khô: Thông thường, da đầu bị khô sẽ bị nhầm lẫn với gàu. Da đầu khô và gàu điều tạo ra các mảng trắng bong tróc, nhưng da khô thực sự dễ điều trị hơn so với gàu. Bạn hãy lấy vài giọt dầu jojoba bôi vào da đầu mỗi ngày trước khi gội 15 phút, sẽ có hiệu quả ngay sau 1 tuần sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG DẦU JOJOBA:

- Tạo lớp biểu bì cho tay: Bàn tay của chúng ta liên tục tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, sẽ làm phá vỡ lớp biểu bì trên da, khiến da tay trở nên khô ráp. Dầu jojoba sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề này khi thoa vài giọt dầu vào tay. Hãy sử dụng thường xuyên và mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ có 1 đôi bàn tay mềm mại và khỏe mạnh.

- Chữa tóc xơ rối: Dầu jojoba có thể được sử dụng hoàn hảo như một sản phẩm chăm sóc tóc khô, tóc chẻ ngọn. Dầu jojoba giúp ngăn ngừa chẻ ngon, bằng cách thoa một lượng dầu jojoba vừa phải vào lòng bàn tay rồi bôi đều lên tóc khi mới gội xong, vẫn còn ẩm. Bằng cách này bạn có thể cung cấp cho tóc những khoáng chất quý giá cần thiết cho tóc từ tinh dầu jojoba. Nhờ đó mái tóc sẽ suôn mượt và chắc khỏe hơn.

- Dầu Jojoba một loại tinh chất tự nhiên: có nhiều lợi ích sức khỏe, được sử dụng làm dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được sử dụng trên toàn thế giới.

- Dưỡng môi: Dùng một lượng vừa đủ tinh chất Jojoba thoa lên môi thường xuyên, đặc biệt là vào mùa lạnh để tăng cường giữ ẩm cho môi, cung cấp dưỡng chất cho môi mềm mại, quyến rũ.

- Ngăn ngừa rụng tóc: Khi bạn tắm xong hãy thoa một lượng nhỏ dầu vào chân tóc rồi massage nhẹ nhàng để bổ sung khoáng chất và vitamin cho vùng da đầu, các nang lông sẽ được khỏe mạnh, giữ ẩm cho da đầu, giảm tình trạng rụng tóc, kích thích mọc nhiều tóc chắc khỏe.

www.tinhdaufacare.vn

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu dược liệu Facare
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi