Thị Trường Sỉ
...

Dầu Lạnh Xoa Bóp Glucosamine Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thành phần:
Dầu xoa bóp khớp chứa Glucosamine and Collagen giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương.

 

Công dụng:

Thuốc có tác dụng chữa khớp tuyệt vời với gấp đôi thành phần chữa trị với các loại thông thường. Thuốc là dạng vitamin bổ sung không phải thuốc chữa bệnh, nên không thay thế với các trường hợp bệnh cấp tính nặng.

 

Đặc biệt, glucosamin tham gia quá trình tổng hợp thành phàn của sụn khớp đồng thời ức chế Enzyn phá huỷ sụn khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm mất canxi xương, tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp, làm tăng độ nhớt, độ trơn dịch khớp, giảm thoái hoá khớp.

Cách dùng:
Dùng tay xoa nhẹ lên vùng đau nhức mỏi rồi massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào.
+ Thuốc không có đường sucrose, fructose, lactose, muối sodium chloride, bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.

Chỉ định:

Dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.

+ Nếu bạn đang có thai, đang nuôi con bú hoặc có triệu chứng của các loại bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Không dùng trong trường hợp di ứng với các thành phần của thuốc.
+ Để xa tầm với của trẻ.
Hạn sử dụng: Xem trên sản phẩm
Chú ý: Sản phẩm không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tên nhà cung cấp:
Nguonhangtot.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi