Thị Trường Sỉ
...

Dầu Macca nguyên chất ép lạnh giá sỉ dầu Macca giá sỉ dưỡng da và tóc số 1, lọ 55 ml

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu Macca Tuk Green Đặc sản Ban Mê Thuột được chiết xuất từ hạt macca bằng cách ép lạnh nhân trắng hạt Macca lấy dầu.  Dầu macca  giàu chất chống oxy hoá, axit béo, vitamin và các chất dinh dưỡng khác làm cho chúng trở thành nguồn dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Đây là một trong những loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho da và một là dầu nền với độ thẩm thấu vào da khá tốt, vô cùng thông thoáng cho da. Dầu macca còn được biết đến như một dầu massage tuyệt vời cho cả mẹ và bé. An toàn và dịu nhẹ cho các mẹ mang thai giúp ngăn ngừa và giảm vết rạn da ở bụng, đùi, hông,....
• Dầu Macca  có mùi rất nhẹ hoặc không có mùi, là sản phẩm cứu cánh cho các mẹ mang thai thời kì 1-3 tháng , thời điểm các mẹ rất nhạy cảm với mùi dù chỉ là nhỏ nhất nhưng vẫn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dầu Macadamia để dưỡng da.
• Trong mỗi hạt Macca có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: omega 3, axit amin, protein, và các axit không no được ép thành tinh dầu, rất có lợi cho tóc, móng và da.  Dầu macca  dùng để dưỡng tóc không những có hương thơm tuyệt vời mà nó còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít như dầu dừa và dầu oliu, chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào tay và xoa đều lên tóc, bạn sẽ cảm nhận được công dụng tuyệt vời mà tinh dầu này mang lại cho mái tóc hư tổn. Thêm một điểm nổi bật của Tinh dầu dưỡng tóc Macca nữa đó là rất giàu chất phytochemical như  squalene, tocotrienols và tocopherols giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, chống lại tác nhân bên ngoài.

Dầu Macca chúng tôi đảm bảo tốt nhất về , thích hợp để sử dụng ở thẩm mỹ viện, spa và cho các chị em có nhu cầu chăm sóc da và tóc an toàn tại nhà.

: Tukgreen.com



 




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Ban Mê Thuột
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi