Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
58 liên hệ
100% phản hồi

Dầu Macca Tuk Green Đăk Lăk dầu ép lạnh nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

320.000đ  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm365
Người theo dõi6
Lượt liên hệ58
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu macca nguyên chất ép lạnh của Công ty Tuk Green được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và được ép lạnh tại nhiệt độ thấp để bảo vệ các dưỡng chất tự nhiên của dầu macca. Sản phẩm này cung cấp một loại dầu đầy dinh dưỡng và làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch và giảm stres. Dầu macca nguyên chất ép lạnh của Tuk Green còn có thể sử dụng như một loại dầu gội đầu hoặc dầu massage cho da và cơ thể. Tổng thể, sản phẩm này là một lựa chọn tốt cho những người muốn tăng cường sức khỏe và làm đẹp từ bên trong ra ngoài.

Công ty Tuk Green là một trong những nhà sản xuất, cung cấp và gia công giá sỉ hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, Tuk Green cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao và đảm bảo tuyệt đối không sử dụng bất kỳ hợp chất nào để giữ cho sản phẩm tự nhiên và an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, dầu macca nguyên chất ép lạnh của Tuk Green đã được nhiều khách hàng tin dùng và ghi nhận sự tăng cường sức khỏe và sự đẹp từ bên trong ra ngoài.

Dầu macca có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ và làm đẹp. Nó giúp tăng cường sức khỏe bền vững và giúp tăng cường sức đề kháng, giảm stress, giảm căng thẳng và giảm các triệu chứng liên quan đến tuổi già. Dầu macca còn có thể giúp làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng, giảm mụn, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Chính vì những công dụng này, dầu macca đang trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất cho làm đẹp và sức khỏe.

Tuk Green tự hào là địa chỉ bán dầu thực vật ép lạnh nguyên chất uy tín và tốt nhất khu vực Tây Nguyên với mục tiêu của chúng tôi chính là nhà sản xuất, cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất với các dòng sản phẩm Xanh - Sạch - An toàn - Chất lượng và đồng thời cam kết ổn định về giá cả. Chúng tôi là đối tác gia công và cung cấp dầu Sachi ép lạnh cho nhiều thương hiệu lớn về mảng thực phẩm, dược và mỹ phẩm ở Việt Nam. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang một số thị trường và được đánh giá cao.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất cao cấp: Macca, Sachi, Óc chó, Lanh, Mè đen ...

Bạn cần dầu Macca ép lạnh giá sỉ và các loại dầu ép lạnh cao cấp khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận bảng báo giá mới nhất. 

Sản phẩm do công ty TNHHMTV Tuk Green, 188 buôn Ea Mắp, Thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. Giấy chứng nhận ATTP số: 72 / GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi