Thị Trường Sỉ
...

dầu ô lưu 1 lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TINH DẦU TỰ NHIÊN BBW
Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, nó mang sức sống và năng lượng mạnh hơn 100 lần các thảo dược được sấy khô. Tinh dầu không chỉ cho một hương thơm chân thực, đem lại nhiều tác dụng lâu dài trong việc giữ gìn sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe, nó còn đánh thức các giác quan cho bạn một nguồn năng lượng sống mạnh mẽ.
Hiện nay Việt Mỹ BBW đang cung cấp trên 70 LOẠI TINH DẦU TỰ NHIÊN khác nhau như: Bạc hà, Cỏ chanh/Sả chanh, Hoa Ly, Hoai Nhài, Hoa Bưởi, Vỏ bưởi, Hoa Oải Hương Lavender, Hoa Lan, Ngọc Lan Tây, Hoa Cam, Hoa Hồng, Hoa Hồng Đen, Cúc La Mã, Hoa Sen, Hương Thảo, Quế, Cà Phê, Trà xanh, Gừng, Sả, Cam, Chanh, Trầm Hương, Pơmu, Màng tang, Rau mùi, Ngải cứu, Kinh dới, Nghệ, Tràm, Kiwi, Dâu tây, Bách xanh, Bách hợp, Bạch đàn chanh, ... và nhiều loại TINH DẦU NƯỚC HOA mang phong cách khác nhau như: Coco Channel. Platinum Channel, Desire Blue, White Mask, Chance Eau De toilette...

Ngoài ra, Công ty chúng tôi hiện cũng đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm dầu massage cũng như các sản phẩm bổ sung khác phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như:
- Dầu nền/ dầu dẫn không mùi: Dầu bơ, Dầu cám gạo, Dầu dừa, Dầu hạnh nhân, Dầu hướng dương, Dầu Oliu, Jojoba,...
- Dầu massage có mùi: Dầu massage mặt, Dầu massage chân, Dầu massage body, Dầu giảm stress, Dầu dưỡng tóc,...
- Các sản phẩm bổ sung khác như: Đèn điện xông tinh dầu với đủ các chất liệu: gốm, sứ, sắt, gỗ, đá, Đá massage tự nhiên, Túi thảo dược, Muối tắm/ ngâm chân, Nến massage, Kem massage, Lăn ngăn mùi tinh dầu,.... Với gần 8 năm có mặt trên thị trường, VIỆT MỸ BBW - một Công ty chuyên sản xuất & phân phối những sản phẩm tự nhiên 100% từ thiên nhiên phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các Spa, Thẩm mỹ viện, Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Hệ thống các Cửa hiệu, các Khu văn phòng, Gia đình…..đã khẳng định được và giành vị thế nhất định trên thị trường.
Sản phẩm mang nhãn hiệu BBW đảm bảo nguyên chất từ thảo mộc hoàn toàn không có độc tố, không có chất bảo quản hóa học, bảo đảm sạch và tinh khiết rất tốt một sức khỏe và sắc đẹp của con người!

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi