Thị Trường Sỉ
...

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT 1KG giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đậu_phộng_rang_tỏi_ớt là một món ăn chơi hiện đang làm mưa làm gió, bất cứ ai ăn rồi cũng thấy hài lòng cả. Nhất là những ngày họp mặt vừa là món nhâm nhi bia bọt cho các anh, vừa là món để các chị vừa thưởng thức vừa buôn chuyện

Hạt đậu phộng béo giòn, hòa cùng mùi thơm của tỏi và một chút cay của ớt, chắc chắn ai cũng sẽ mê món đậu phộng rang tỏi, ăn một lần lại muốn ăn nữa. Đặc biệt món này ăn vặt rất lành mạnh không gây hại cho sức khỏe.

#đậu_phộng_rang_tỏi_ớt

NHỮNG LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE CỦA HẠT ĐẬU PHỘNG

Cải thiện tinh thần, ngăn ngừa trầm cảm

Đậu phộng cung cấp một loại axit amin có tên là tryptophan đóng vai trò quan trọng đối với việc sản chất seronin, một hóa chất trong não liên quan đến tâm trạng. Khi chất này được sản nhiều sẽ giúp cải thiện tâm trạng, chống lại trầm cảm, nâng cao tâm trạng.

Cải thiện trí nhớ

Vô cùng tuyệt vời, trong hạt đậu phộng có chứa vitamin B3 và niacin, đây là hai thành phần có tác động rất tốt đến hoạt động của não, giúp tăng trí nhớ. Theo một kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thì chất niacin trong lạc, giúp giảm 70% nguy cơ mắc bệnh Ahzheimer.

Giảm lượng cholesterol

Axit folic trong đậu phộng, chứa rất nhiều axit không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu. Thêm vào đó, đồng chứa trong lạc giúp giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt.

Giảm cân

Mọi người thường nghĩ rằng, đậu phộng chứa nhiều chất béo gây tăng cân, nhưng hoàn toàn ngược lại, trong hạt đậu phộng có chứa axit folic, chứa rất nhiều axit không bão hóa đơn béo, đậu phộng cũng chứa nhiều cellulose có một vai trò rõ ràng về chất thải đường ruột, không gây béo phì.

Như vậy, mọi người có thể dùng món đậu phộng rang tỏi làm món ăn vặt hằng ngày không sợ tăng cân.

Tăng cường sức khỏe của cho xương

Trong hạt đậu phộng còn chứa một lượng nhỏ vitamin D và canxi, giúp tăng cường sức khỏe của xương và răng.

Tốt cho tim mạch

Như đã nói ở trên hạt đậu phộng giúp giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt, do vậy mà rất tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó, chất polyphenol trong đậu phộng giúp giảm kết tập tiểu cầu, bảo vệ xương.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Trong hạt đậu phộng chứa nhiề vitamin B, kẽm và vitamin E giúp loại bỏ căng thẳng nhanh chóng.

Cho nên bạn có thể thủ trên bàn làm việc của mình một hũ nhựa đậu phộng rang tỏi để có thể thưởng thức khi mệt mỏi, căng thẳng.

🛒🛒🛒 Chuyên cung cấp các món đặt sản dịp TẾT 2018: 

#Đậu_phộng_rang_tỏi_ớt

#Đầu_thủ_muối_chua_ngọt

#Khô_gà_xé_cay

👁️‍🗨️  : Ms.Diệu free ship

Em:

Tên nhà cung cấp:
KHÔ GÀ CAY ÁNH SAO
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi