Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
62 liên hệ
100% phản hồi

Dầu Sachi ép lạnh cao cấp Tuk Green giá sỉ - giá bán buôn

250.000₫
10 - 19 Chai
240.000₫
20 - 29 Chai
230.000₫
30 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm366
Người theo dõi6
Lượt liên hệ62
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Với hàm lượng Omega-3, Omega-6 cân bằng, cùng với đặc tính chống oxy hóa và chống viêm cao, dầu Sachi được xem là một trong những thức ăn bổ sung tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa một số bệnh tật nguy hiểm về tim mạch. Dầu Sachi có hương vị tương tự như dầu ô-liu, nhẹ hơn và có vị của hạt hơn.

Dầu Sachi còn có một lợi ích đặc biệt mà nhiều người phải công nhận đó là mang lại cho bạn một làn da và mái tóc khỏe mạnh mà không phải loại dầu thiên nhiên nào cũng có thể làm được. Các món ăn dần được thay thế bởi dầu thực vật và nhờ vào lợi ích dầu sachi mang lại mà chúng đã được có mặt trong danh sách các loại dầu được tìm kiếm nhiều tương đương như dầu olive, dầu đậu phộng, dầu óc chó, dầu hạt mắc ca,…

Bên cạnh đó, chúng còn xuất hiện trong ngành dược liệu, một số loại thuốc hiện đang có thành phần được chiết xuất từ hạt sachi, điều đó làm cho bạn hình dung được một phần nào đó về tầm quan trọng cũng như lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại rồi đúng không nào?

Những công dụng tuyệt vời dầu Sachi mang lại

1. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Nếu bạn không có một trái tim khỏe mạnh hay muốn bảo vệ trái tim của mình thì nên sử dụng dầu sachi hàng ngày. Để cung cấp hàm lượng chất béo không bão hòa đơn sẽ làm giảm lượng cholesterol xấu LDL cholesterol. Đồng thời, dầu sachi còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng béo phì, nghẽn mạch máu.

2. Hữu ích cho người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như mắt mờ, huyết áp, xương giòn và dễ gãy. Vì vậy việc thay đổi loại dầu ăn thường ngày bằng dầu sachi nguyên chất. Với hàm lượng vitamin A, E, chất chống oxy hóa sẽ cải thiện thị lực, ngăn ngừa loãng xương và hỗ trợ tiêu hóa tối ưu.

3. Cải thiện tinh thần

Đây là tác dụng tuyệt vời của dầu sachi nguyên chất giúp con người thấy hưng phấn về mặt tinh thần nhờ dưỡng chất tryptophan đã tổng hợp hormone serotonin. Hoạt chất này còn là chất dẫn truyền thần kinh giúp bạn vượt qua stress, tự tin và yêu đời hơn. 

4. Dưỡng da và tẩy trang tự nhiên

Dầu sachi nguyên chất là một loại mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng lâu dài khi sử dụng để dưỡng da mềm mại, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Bởi vì hàm lượng omega 3, omega 6 sẽ giúp da trắng hồng tự nhiên. 

Chúng ta cũng có thể tẩy trang bằng dầu sachi nguyên chất mà không phải lo lắng hoá chất độc hại trong các loại nước tẩy trang công nghiệp làm hư da, hại da. Chỉ cần cho vài giọt dầu sachi ra tay rồi thấm nhẹ lên vùng da mặt và massage theo chuyển động vòng tròn là bạn đã hoàn thành bước làm sạch bụi bẩn, phấn trang điểm. 

5. Bổ sung cho bữa ăn dặm của trẻ

Đối với trẻ sơ sinh ở giai đoạn ăn dặm thì việc bổ sung hàm lượng omega 3, omega 6, omega 9 giúp trẻ hoàn thiện trí não. Hơn nữa, dầu sachi có hương vị dịu nhẹ, thơm ngon rất thích hợp cho khẩu vị của bé.  

6. Chăm sóc các loại tóc

Đối với tóc xơ rối : dầu sachi giữ ẩm và dưỡng tóc hiệu quả. Để cải thiện tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn, bạn nên sử dụng dầu sachi làm dầu xả và dưỡng tóc hàng ngày. Sau một thời gian sử dụng mái tóc của bạn sẽ khỏe và óng mượt hơn. 

Đối với tóc gãy rụng thì dầu sachi nguyên chất có thể tăng độ mượt mà của tóc. Bạn chỉ cần cho một lượng dầu sachi vừa đủ vào lòng bàn tay và cho lên khắp da đầu. Việc massage da đầu bằng dầu sachi giúp cung cấp lượng omega 3 tốt cho tóc yếu thường gãy, đứt khi chải.

Đối với tóc gàu thì hàm lượng dưỡng chất trong dầu sachi ngăn ngừa vi khuẩn gây ngứa và bong tróc các tế bào sừng lạ những mảng gàu màu trắng. 

Tuk Green - Địa chỉ bán dầu sachi chất lượng

Chúng tôi là đơn vị chuyên lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất. Những sản phẩm dầu sachi nguyên chất, dầu hạt macca, dầu bơ, dầu hạt chùm ngây, dầu dừa, dầu óc chó, dầu mè, dầu phộng, dầu hạt chanh dây... cũng áp dụng phương pháp ép lạnh và lọc nén khí cho ra loại dầu thực vật hảo hạng nhất. 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi