Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
66 liên hệ
100% phản hồi

Dầu Sachi ép lạnh nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

400.000₫  /Lít
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Lít
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm368
Người theo dõi7
Lượt liên hệ66
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Hạt Sachi được mệnh danh là "vua" của các loại hạt. Dầu thực vật nguyên chất được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh như dầu sachi giàu dinh dưỡng được bán nhiều trên các website về đặc sản của núi rừng với nhiều giá thành sản phẩm khác nhau. Cho nên người tiêu dùng Việt Nam thường thắc mắc về giá bán dầu sachi nguyên chất tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuk Green là nhà cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh giá tốt xin chia sẻ những thông tin liên quan đến giá bán dầu sachi

Quy trình sản xuất dầu sachi từ hạt sachi nguyên chất 
  • Nếu không sử dụng hạt sachi trực tiếp để làm món ăn vặt ngon miệng thì người ta sẽ chế biến chúng thành dạng tinh dầu để tăng cường hỗ trợ hấp thụ những dưỡng chất có trong hạt sachi. Tuk Green ứng dụng công nghệ ép lạnh hiện đại và phương pháp lọc khí nén để tạo ra loại dầu sachi nguyên chất cung cấp cho thị trường Việt Nam. Để người tiêu dùng nước ta sử dụng dầu sachi nguyên chất có giá tốt vì không trải qua các khâu trung gian. 
  • Đầu tiên chúng tôi thu hoạch hạt sachi tươi đem về lựa chọn những hạt chắc mẩy đem phơi khô để cô đặc tinh dầu sachi bên trong lõi của chúng. Sau đó sàng sẩy cho sạch bụi bẩn trước khi cho nguyên liệu hạt sachi vào máy ép tinh dầu. Những dòng tinh dầu sachi nguyên chất được đóng chai tại chỗ nhằm đảm bảo chất lượng và dưỡng chất không bị oxy hóa do để lâu ngoài không khí. 
Tuk Green cung cấp nguồn dầu sachi giá tốt nhất thị trường Việt Nam
  • Chúng tôi chuyên cung cấp nguồn dầu thực vật ép lạnh nguyên chất trong đó dầu sachi ép lạnh nguyên chất, tinh khiết chất có lượng cao của Tuk Green sản xuất tại Buôn Ma Thuột và phân phối toàn quốc được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi cần sử dụng dầu sachi chăm sóc sức khỏe của mình. Những sản phẩm hạt sachi rang chín được đóng gói hút chân không cũng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn làm quà cho bạn bè, người thân sau những chuyến du lịch vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột. 
  • Tuk Green còn sản xuất và cung cấp nhiều loại dầu thực vật ép lạnh chế biến sạch, nguyên liệu đảm bảo canh tác hữu cơ như dầu hạt hạnh nhân, dầu macca, dầu chùm ngây, dầu sachi nguyên chất, dầu dừa, dầu óc chó, dầu mè, dầu phộng, dầu hạt chanh dây… Đều áp dụng phương pháp ép lạnh hiện đại và tiên tiến như cách sản xuất dầu sachi nguyên chất vậy. Nhưng mức giá của các loại dầu thực vật ép lạnh đều khác nhau do giá thành của nguồn nguyên liệu. 



 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi