Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
65 liên hệ
90% phản hồi

Dầu Sachi giá sỉ Tuk Green

280.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm367
Người theo dõi7
Lượt liên hệ65
Tỷ lệ phản hồi90%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu sachi cũng là dầu thiên nhiên được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh cao cấp giữ được hương vị và bảo toàn toàn bộ dưỡng chất của dầu.

Mùi hương của dầu Sachi Tuk Green ép lạnh là mùi nhẹ hơn mùi dầu olive ép lạnh, mùi ngai ngái của hạt tươi , hơi giống mùi của nhân sâm tươi.

Cách đây 5 năm dầu ép lạnh sachi nhập khẩu vào VN có giá 25 triệu/ lít. Sau đó được VN canh tác sachi hàng loạt khắp nơi làm giá dầu sachi hạ nhiệt rồi. Hiện tại công ty Tuk Green chúng tôi cũng đang trực tiếp canh tác vùng nguyên liệu với diện tích lớn nhằm tạo ra sản phẩm hữu cơ chất lượng đảm bảo uy tín nhất Việt Nam.

Dầu Sachi ép lạnh được biết đến như một "siêu thực phẩm", bởi nó thuộc top đầu trong các thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất thế giới. Nguồn gốc từ Nam Mỹ, nơi chứa đựng tinh hoa của thế giới với rừng Amazon và khí hậu nhiệt đới đặc trưng, Sachi Inchi mang trong mình nguồn năng lượng tích cực của vùng đất màu mỡ, hoang dã. Tại Tuk Green, dầu Sachi được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, rồi lọc chậm nên dinh dưỡng nguyên chất được bảo toàn toàn bộ. Nguyên liệu của dầu sacha inchi ép lạnh chỉ bao gồm hạt Sachi thu hoạch từ vùng nguyên liệu tại Đắk Lắk với phương pháp canh tác hoàn toàn không hóa chất – canh tác theo hướng vườn rừng.

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, omega 3 là một dưỡng chất vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển thị giác, tăng cường khả năng phát triển trí tuệ và tâm lý tốt hơn. Dầu sachi ép lạnh chứa 50% antioxidant , cùng lượng vitamin E, A lớn nhất nhì trong giới hạt chứa dầu trên thế giới hiện nay. Những dưỡng chất lớn này rất tốt cho da khi bạn dùng dầu sacha inchi để massage toàn thân giúp làm dịu nhẹ sự căng cứng , loại bỏ stress cả ngày làm việc và loại bỏ cac bã nhờn,đào thải detox những chất độc khi máu mang đến nuôi tế bào da đồng thời cũng thải chất độc ra ngoài qua các lỗ chân lông.

Dầu Sachi Tuk Green ép lạnh được sử dụng như 1 loại dầu để tẩy trang, rửa mặt sạch, massage toàn thân trước khi tắm.

Tuk Green tự hào là địa chỉ bán dầu thực vật ép lạnh nguyên chất uy tín và tốt nhất khu vực Tây Nguyên với mục tiêu của chúng tôi chính là nhà sản xuất, cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất với các dòng sản phẩm Xanh - Sạch - An toàn - Chất lượng và đồng thời cam kết ổn định về giá cả. Chúng tôi là đối tác gia công và cung cấp dầu Sachi ép lạnh cho nhiều thương hiệu lớn về mảng thực phẩm, dược và mỹ phẩm ở Việt Nam. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang một số thị trường và được đánh giá cao.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất cao cấp: Macca, Sachi, Óc chó, Lanh, Mè đen ...

Bạn cần dầu Sachi ép lạnh giá sỉ và các loại dầu ép lạnh cao cấp khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận bảng báo giá mới nhất. 

Sản phẩm phân phối bởi : công ty TNHH MTV Tuk Green, số 188 Buôn Ea Mắp - Thị trấn Ea Pốk - Huyện Cư Mgar - Tỉnh Đắk Lắk.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi