Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
65 liên hệ
90% phản hồi

Dầu Sachi Tuk Green giá sỉ chai 100ml, 250ml, 1 lít

2 lượt liên hệ
250.000₫
20 - 29 Chai
240.000₫
30 - 39 Chai
230.000₫
40 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm367
Người theo dõi7
Lượt liên hệ65
Tỷ lệ phản hồi90%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

SACHA INCHI (hay còn gọi là Sachi) LÀ GÌ?

Sacha inchi tên khoa học là Plukenetia volubilis, còn được gọi là đậu phộng Inca, là hạt giống của một loại cây mọc ở vùng cao nguyên Peru. Mặc dù vẫn còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng cây sacha inchi đã được trồng và hạt của nó được sử dụng làm thực phẩm từ 3.000 năm trước bởi những người sinh sống tại rừng nhiệt đới Amazon, đặc biệt là Dầu Sacha Inchi.

Hạt sachi được mệnh danh là một loại "siêu thực phẩm" của thế giới vì có nguồn dinh dưỡng vượt trội. Đây vừa là cây nông nghiệp, vừa là cây dược liệu, cây lâm nghiệp, cây lấy dầu, đặc biệt là để lấy hạt. Sản phẩm được chế biến từ hạt Sachi rất đa dạng như: dầu ăn, thực phẩm, mỹ phẩm,...

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

- Dầu Sachi rất giàu Vitamin A, vitamin E, chất xơ, đặc biệt là các chất Axit béo không no – chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người mà chúng ta không thể tự tổng hợp được.

-Các thành phần dinh dưỡng có trong dầu Sachi:

  • lAlpha Linolenic Acid (Omega 3): 45.9%
  • lLinoleic Acid (Omega 6): 38%
  • lOleic Acid (Omega 9): 8.72%

CÔNG DỤNG CỦA DẦU SACHI

Dầu ăn Sachi được ví như "SIÊU THỰC PHẨM THẾ GIỚI" . Dầu Sachi có 11 công dụng mạnh mẽ cho người sử dụng:

1.Điều hòa cholesterol trong máu:

Ăn dầu sachi làm giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, ngăn không cho tạo thành các mảng bám vào thành mạch máu. Từ đó ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tai biến mạch máu não.

2. Hỗ trợ giảm cân

Nhờ việc điều hòa được cholesterol trong máu nên dầu sachi cũng hỗ trợ giảm cân tích cực.

3.Dầu Sachi làm đẹp da

Nó giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, đồi mồi. Ngoài ra dầu này còn có đặc tính chống viêm giúp ngăn ngừa bệnh vảy nến, bệnh chàm.

4.Chăm sóc tóc

Nó giúp khóa ẩm trong tóc, từ đó ngăn ngừa hiện tượng tóc khô và chẻ ngọn. Ngoài ra, các axit béo này còn kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn và thậm chí là loại bỏ gàu và viêm trên da đầu.

5.Dầu Sachi cho bé ăn dặm

Dầu sachi là nguồn dưỡng chất thiết yếu mà mọi người mẹ nên bổ sung cho trẻ ngay từ thời kì mang thai. Hãy sử dụng dầu hạt Sacha Inchi để bổ sung Omega-3, DHA cho trẻ ngay từ hôm nay.

6.Ổn định huyết áp và phòng chống bệnh tiểu đường

  • Nó có khả năng làm giảm căng thẳng cho các động mạch và mạch máu, do đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Axit béo omega-3 có liên quan đến việc giảm lượng đường trong máu. Do đó nó góp phần làm giảm tình trạng đường huyết tăng hoặc giảm đột ngột ở những người đã được chẩn đoán.

.

7.Cải thiện giấc ngủ

Một chất quan trọng không thể không kể đến trong hạt này là tryptophan, một loại axit amin quan trọng làm tăng tốc độ giải phóng serotonin. Hormone tốt này kết hợp với magie sẽ tạo nên cảm giác thư giãn cho những ai bị mất ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ.

8.Tốt cho mắt

Với hàm lượng vitamin A và beta-carotene cao, hạt sacha inchi giúp tăng cường sức khỏe thị lực. Nó ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và làm chậm sự khởi phát của đục thủy tinh thể khi chúng ta già đi.

9.Cải thiện tiêu hóa

Thành phần dầu sachi là các axit amin thiết yếu nên ngay lập tức có thể thẩm thấu dinh dưỡng vào thành ruột non mà không phải trải qua các quá trình tiêu hóa thông thường. Đồng thời các axit amin còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa thức ăn khác.

10.Xây dựng cơ bắp

Không chỉ cung cấp lượng protein nuôi cơ chắc khỏe, dầu sachi còn bổ sung sắt giúp cơ bắp giữ được độ đàn hồi và cung cấp oxy cho cơ bắp hoạt động và co bóp hiệu quả.

11.Củng cố hệ xương

Omega-3 và canxi của Sachi giúp xương chắc khỏe, giảm đau khớp và viêm khớp dạng thấp.

Tuk Green - Địa chỉ bán dầu sachi chất lượng

Chúng tôi là đơn vị chuyên lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất. Những sản phẩm dầu sachi nguyên chất, dầu hạt macca, dầu bơ, dầu hạt chùm ngây, dầu dừa, dầu óc chó, dầu mè, dầu phộng, dầu hạt chanh dây... cũng áp dụng phương pháp ép lạnh và lọc nén khí cho ra loại dầu thực vật hảo hạng nhất. 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi