Thị Trường Sỉ
...

Dầu Tẩy Trang MUJI 200ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

Tẩy trang Muji có 2 dòng là Mild Cleansing Oil và Sensitive Cleansing Oil.

-Đây cũng là hai em best seller trong top 5 sản phẩm làm sạch của nhà Muji và nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng trên của hãng.

-Điểm khác biệt của Muji với các loại dầu tẩy trang khác là khả năng nhũ hóa rất dễ dàng, sau khi rửa với nước thì sạch bách luôn và sạch rất nhanh, da không hề nhờn nhớt tẹo nào. Điều này nếu bạn nào đã thử qua nhiều loại dầu tẩy trang khác nhau thì sẽ nhận ra sự khác biệt rất rõ ràng. Muji không làm khô da sau khi rửa, làm da sạch nhưng vẫn mềm và ẩm nhẹ. Khi mát xa, bạn sẽ không cảm thấy cảm giác trượt như các loại dầu tẩy trang có silicone, và sau khi rửa đi thì bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da của mình sẽ rất chân thực. Khả năng làm sạch của Muji ổn tới nỗi đôi khi em cũng cảm thấy không cần thiết phải dùng thêm sửa rửa mặt phía sau nữa đối với những ngày chỉ dùng kem chống nắng và da không tiết nhiều dầu.

- Sự khác biệt giữa hai loại Muji cleansing oil và  Muji Sensitive

+Thành phần chủ yếu là Olive oil cho nên kết cấu sản phẩm sánh hơn đúng với đặc trưng của các dầu tẩy trang có olive-based, màu vàng sậm hơn.

+Thành phần Muji Mild thì cũng có chứa Olive oil nhưng chỉ chiếm một phần nhỏ nên kết cấu lỏng hơn, màu vàng nhạt hơn.

ð  Chính vì thế mà hai loại Muji cleansing oil này đem lại cảm giác khác nhau khi mát xa mặt. Kết cấu dày hơn như Sensitive thì việc mát xa sẽ đã hơn và sâu hơn, còn kết cấu lỏng hơn như Mild thì nhanh rửa trôi với nước hơn, quá trình nhũ hóa nhanh hơn.

Nhưng cả 2 loai Muji cleansing oil là một trải nghiệm rất đáng thử bởi giá thành không chỉ tốt mà khả năng làm sạch cũng rất ổn đối với những bạn không trang điểm quá đậm và cầu kỳ. Cả hai loại đều nhũ hóa dễ dàng

Các bạn không cần phải băn khoăn  rằng không biết mình đã rửa sạch dầu tẩy trang chưa ? Mà các bạn hãy yên tâm là độ ẩm của hai loại không có khác biệt nhiều, dòng Sensitive có lẽ ẩm hơn một chút xíu không đáng kể. Muji Sensitive sẽ phù hợp với các bạn ưa thích việc mát xa và không kích ứng với olive oil ở nồng độ cao, còn Muji Mild sẽ phù hợp với các bạn muốn tẩy trang nhanh mà vẫn sạch sâu.

#TAYTRANG#MUJI

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nhật Xách Tay Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi