Thị Trường Sỉ
...
TTNV Official Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Dầu thực vật cao cấp Mama Cooking Oil Premium - 5L giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
100₫  /Chai
Mua ít nhất: 4 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TTNV Official Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm12
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    24 tháng
  • Thương hiệu
    Mama Cooking Oil Premium
  • Loại gia vị
    Dầu ăn
  • Trọng lượng
    5kg

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Mama Cooking Oil luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Sản phẩm mới này không phải là ngoại lệ. Dầu ăn được sản xuất từ những hạt giống cây dầu thực vật tốt nhất, được trồng mà không sử dụng các chất phụ gia độc hại. Điều này đảm bảo rằng mỗi giọt dầu “Mama Cooking Oil” mang đến hương vị tinh tế và không gia giảm chất lượng thực phẩm của bạn.

ĐA DẠNG HOÁ VỀ CHỦNG LOẠI

Sản phẩm mới của Mama Cooking Oil có 3 loại chai khác nhau: 1 lít, 2 lít và 5 lít. Điều này giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. TIỆN LỢI Chai dầu ăn Mama Cooking Oil 1 lít, 2 lít và 5 lít được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Chai dầu ăn 1 lít phù hợp cho gia đình có ít thành viên, chai 2 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên và chai 5 lít phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

CUNG CẤP VITAMIN THIẾT YẾU CHO SỨC KHOẺ

Dầu ăn Mama Cooking Oil là nguồn cung cấp vitamin E thiết yếu cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Vitamin E giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do, giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và giúp da trông khỏe mạnh hơn.

KẾT LUẬN

Sản phẩm mới của Mama Cooking Oil với chai 1 lít, 2 lít và 5 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sự tiện lợi và đa dạng hóa về chủng loại, chất lượng vượt trội. Hãy lựa chọn Mama Cooking Oil để đảm bảo sức khỏe và chất lượng thực phẩm cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với Mama Cooking Oil để được tư vấn chi tiết hơn.

Tên nhà cung cấp:
TTNV Official Store
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi