Thị Trường Sỉ
...

Dầu thủy lực an toàn thực phẩm Beslux Atox 32/46/68/100 chính hãng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Tên NSX
    Minh Trang Beslux
  • Địa chỉ NSX
    Thanh Trì


Đặc điểm sản phẩm:

Dầu thuỷ lực Atox 32/46/68/100 được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Brugarolas – thương hiệu dầu nhớt cao cấp tại Việt Nam,Dầu thuỷ lực Atox 32/46/68/100 được chứng minh là một giải pháp tuyệt vời để hạn chế những tác động hư hại cho xích sử dụng trong các loại máy công nghiệp chúng là một sản phẩm không thể thiếu. chúng được dùng trong vận hành các loại máy công nghiệp với các loại xích, cam ở môi trường khắc nghiệt – hoạt động trong nhiều giờ. Sẽ khiến cho phần bề mặt xích dễ bị hư hỏng nếu chạy không. Để hạn chế những tác động đó, cần một chất có khả năng khắc phục:


Dầu thuỷ lực Atox 32/46/68/10 là dầu tổng hợp hoàn toàn, đặc biệt được sử dụng để bôi trơn cho các hệ thống xích, các cơ cấu máy móc khác, công thức pha chế đặc biệt làm cho dầu có hiệu suất bôi trơn tốt, ở nhiệt độ rất cao xu hướng tạo cặn là nhỏ nhất.

Lợi ích của Dầu Thuỷ Lực Beslux Atox :

Ngăn ngừa quá trình tạo cặn bẩn, giảm thiểu sự mài mòn, ngăn ngừa rỉ sét giúp kéo dài thời gian sử dụng xích, ngoài ra dầu còn có chức năng giảm bớt tiếng ồn do hệ thống bánh răng dây xích gây ra.

Lưu ý: Để đảm bảo hoạt động tốt nhất của xích cũng như để tránh tiền mất tật mang tốt nhất bạn nên lựa chọn Dầu Thuỷ Lực Beslux Atox 32 của hãng sản xuất uy tín Brugarolas, chất lượng, có thương hiệu trên thị trường.

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm Dầu Thuỷ Lực độ cao 300oC của Royal(Mỹ), IKV (Pháp), Atox 32 Brugarolas (Spain), đáp ứng hầu hết mọi thiết bị trong công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

NPP DẦU MỠ CHÍNH HÃNG MINH TRANG

Văn phòng giao dịch: KĐT Trung Văn Vinaconex 3, Đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ kho: Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://daunhotchinhhang.com.vn

Email: minhtrang.212687@gmail.com





 Xếp hạng… Rất tốt Tốt Trung bình Không tệ Rất tệ 



Tên nhà cung cấp:
NPP Shell Mobil chính hãng Minh Trang
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi