Thị Trường Sỉ
...

Dầu Tràm Huế đặc biệt - Tuệ An trắng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TÁC DỤNG CỦA DẦU TRÀM ĐỐI VỚI SẢN PHỤ

Sử dụng dầu tràm khi xông hơi

Trong khoảng thời gian từ tuần thứ 2 đến trước 01 ngày đầy tháng, các mẹ sẽ được xông người bằng nước lá thường thì lá sả, chanh, hương nhu…. Để việc xông hơi có tác dụng hơn, các bà mẹ nên cho vào xoong nước lá dầu tràm nguyên chất rồi dùng chăn trùm kín. Hơi nước bốc lên đưa tinh dầu bay lên thấm sâu vào da thịt, khơi thông kinh lạc và có tác dụng trừ gió, tăng cường khí bảo vệ cơ thể.

Việc xông hơi cho phụ nữ sau khi sinh ở Huế thường được thực hiện khoảng 10 lần. Mỗi lần như vậy được diễn ra khoảng 10 ngày. Đây là phương pháp tốt nhất để các mẹ tống độc ra khỏi cơ thể và loại, khử trừ được mùi đặc trưng của các mẹ sau khi sinh.

TÁC DỤNG CỦA DẦU TRÀM ĐỐI VỚI NGƯỜI GIÀ

1. Phòng ngừa cảm mạo chính là công dụng đặc hiệu của dầu tràm. Từ xa xưa dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa “gió máy” , cảm mạo, người bệnh, người già bằng cách làm nước xông trị mạo cảm. Cách thực hiện rất đơn giản: chỉ cần lấy một chậu nước nóng, trùm mền kín người sau đó nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

2. Giúp thông mũi, mát họng, trị ho hiệu quả không chỉ khi lớn lên mới sử dụng dầu tràm mà đối với những người dân Huế từ bé tời giờ luôn dùng dầu tràm vì nó là tinh chất thiên nhiên kì diệu, không giống như các loại dầu sản xuất khác. Người dân Huế yêu nó cũng vì tác dụng làm ” thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu ” mỗi khi bị tịt mũi và trị ho rất hữu hiệu.

3. Phòng chống phong hàn hiệu quả

Đối với những người có tuổi hay thậm chí là thanh niên và những người lao động nặng, làm việc trong môi trường dễ bị phong hàn thì ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon.

4. Tác dụng hữu hiệu trong phòng ngừa và chữa bệnh hô hấp

Sử dụng dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên dưới dạng  xông trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, trong ôtô… là một biện pháp y tế dự phòng khoa học: có công dụng vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa ức chế virus, thêm sát khuẩn vào những lúc cao điểm của mùa cúm, t như hiện nay.

5. Chữa trị bệnh xương khớp, đau cơ.

Những lúc trái gió dở trời người già, người lớn tuổi rất hay đau nhứt xương khớp, cơ, gân… Khi đó, chúng ta hãy dùng dầu tràm xoa bóp lên những chỗ đau nhứt công dụng giảm đau phát huy ngay tức thì.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, đậy chặt nắp sau khi dùng.

Hạn dùng: Tinh dầu tràm để càng lâu, càng có mùi thơm và dùng càng có hiệu quả. Tinh dầu Tràm vừa nấu xong sẽ có mùi hơi hắt, nhưng càng để lâu, mùi sẽ dịu dần.

LƯU Ý: KHÔNG SỬ DỤNG DẦU TRÀM ĐỂ XOA TRỰC TIẾP LÊN DA TRẺ SƠ SINH.

Tên nhà cung cấp:
Dau tram hue - tue an
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi