Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH SX TM DV VIỆT THIÊN
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
29 liên hệ
100% phản hồi

Đậu trắng Đà Lạt Việt Thiên 150g 250g 500g, giá sỉ, giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Gói
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm38
Người theo dõi5
Lượt liên hệ29
Tỷ lệ phản hồi100%

Thông tin sản phẩm của Đậu Trắng Đà Lạt Việt Thiên:

Thành phần :Đậu Trắng Đà Lạt 100%

Khối lượng :150g 250g 500g

Công dụng : thanh mát.,thanh nhiệt, giải độc nhanh…

Cách dùng : Dùng để nấu chè , xôi , ….

Bảo quản : Nơi khô ráo, thoáng mát

Thương hiệu : Việt Thiên

Nơi sản xuất : Việt Nam

Hàm lượng dinh dưỡng có trong Đậu Trắng Đà Lạt Việt Thiên:

Đậu trắng là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vì chứa nhiều chất xơ và protein. Đây cũng là nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng, bao gồm folate, magie và vitamin B6.

Một chén đậu trắng nấu chín ( 170 gram) cung cấp hàm lượng dinh dưỡng sau:

Lượng calo: 242

Protein: 17 gram

Chất béo: 0,6 gram

Carbs: 44 gram

Chất xơ: 11 gram

Đồng: 55% giá trị hàng ngày (DV)

Folate: 36% của DV

Sắt: 36% của DV

Kali: 21% DV

Thiamine: 17% của DV

Photpho: 28% của DV

Magie: 26% của DV

Kẽm: 22% DV

Canxi: 16% của DV

Vitamin B6: 12% của DV

Riboflavin: 6% của DV

Selen: 4% của DV

Đậu trắng là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Chúng chứa rất ít chất béo, không có cholesterol và có cùng lượng canxi như một ly sữa. Ngoài ra, đậu trắng còn bao gồm một số chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như:

  • Lysine, một axit amin thiết yếu
  • Chứa chất chống oxy hóa mạnh được gọi là polyphenol
  • Tinh bột kháng, cùng với hàm lượng chất xơ cao giúp giữ lượng đường trong máu của bạn ở mức thấp

Như bạn có thể thấy, đậu trắng đặc biệt rất giàu đồng, folate và sắt.

Đồng chủ yếu hỗ trợ sản xuất năng lượng và chuyển hóa sắt, trong khi folate được sử dụng trong tổng hợp DNA. Sắt có nhiều chức năng quan trọng, bao gồm sản xuất huyết sắc tố, vận chuyển oxy đi khắp cơ thể bạn.

Hơn nữa, đậu trắng có nhiều chất chống oxy hóa polyphenol, chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể bạn. Điều này có thể giúp bạn chống lại các bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tim mạch và một số bệnh ung thư.

Tác dụng của Đậu Trắng Đà Lạt Việt Thiên:

1. Tăng cường sức khỏe tim mạch:

  • Dung nạp kali thường xuyên là yêu cầu quan trọng để gìn giữ sức khỏe cho tim và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Do đó, mọi người cần theo đuổi chế độ ăn có những thực phẩm tốt cho tim, chứa ít chất béo và calorie. Đậu trắng là lựa chọn cần thiết vì nó hội đủ những “phẩm chất” vừa nêu.

2. Tăng cường sức khỏe cho da, móng, tóc và cơ:

  • Đậu trắng là nguồn cung cấp dồi dào prôtêin – thành phần cơ bản cấu tạo cơ thể và là dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho da, móng, tóc và cơ, cũng như hỗ trợ phục hồi những tế bào bị “xuống cấp” tự nhiên.

3. Tăng cường thị lực:

  • Loại đậu phổ biến trong chế biến nhiều món ăn này còn giúp tăng cường thị lực, nhờ cung cấp vitamin A cho mắt và sản xuất sắc tố trong võng mạc. Hàm lượng vitamin A trong đậu trắng còn cao hơn cả trong cải bó xôi và bông cải xanh.

4. Cải thiện tiêu hóa:

  • Đậu trắng giàu chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa chỉ trong thời gian ngắn sau khi tiêu thụ. Loại đậu này còn làm sạch lượng cholesterol tích tụ trong ruột non và ruột già, đồng thời giảm nguy cơ phát triển chứng vữa xơ động mạch – tình trạng gây ra các biến chứng sức khỏe như nhồi máu cơ tim, đột quỵ và đau thắt ngực.

5. Đẩy lùi nguy cơ ung thư tụy:

  • Việc tiêu thụ thực phẩm giàu axít folic (hay folate) được chứng minh giúp làm giảm nguy cơ ung thư tụy. Do đó, bổ sung đậu trắng vào chế độ ăn uống là cách hiệu quả để ngăn ngừa bệnh ung thư.

6. Kiểm soát nồng độ đường huyết:

  • Chất xơ có trong đậu trắng giúp giảm nồng độ đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường típ 1, cũng như cải thiện nồng độ insulin và lipid. Bệnh nhân tiểu đường típ 2 cũng được khuyên nên tiêu thụ loại đậu này. Vì vậy, bệnh nhân tiểu đường nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc thêm đậu trắng vào chế độ ăn hằng ngày.

7. Hỗ trợ giảm cân:

  • Nếu đang tìm kiếm một chế độ ăn uống giúp kiểm soát cân nặng, bạn nên bổ sung đậu trắng vào thực đơn ăn uống của mình. Chất xơ có trong đậu trắng giúp bạn thấy no lâu hơn và cũng hạn chế cảm giác muốn ăn nhiều hơn, yếu tố làm tăng mức tiêu thụ calorie và dẫn đến tăng cân.

8. Kiểm soát huyết áp:

  • Tình trạng huyết áp cao dễ dẫn đến hệ quả nghiêm trọng như đột quỵ, tăng huyết áp… Thường xuyên tiêu thụ đậu trắng là cách tự nhiên để kiểm soát huyết áp do loại đậu này dồi dào hàm lượng kali.

9. Trị thiếu máu:

  • Nếu bạn bị thiếu hụt huyết sắc tố (haemoglobin), bạn nên tiêu thụ các thực phẩm giàu chất sắt như đậu trắng. Ăn loại đậu này thường xuyên có thể giúp tăng thành phần sắt trong máu và chữa trị bệnh thiếu máu.

10. Cải thiện sức khỏe xương:

  • Sức khỏe xương thường giảm dần theo tuổi tác – điều này khiến xương dễ bị gãy. Trong khi đó, bổ sung đậu trắng trong chế độ ăn sẽ cung cấp cho cơ thể các khoáng chất khác nhau – trong đó có canxi, phốt pho, kali, magiê, natri, vốn có tác dụng củng cố mật độ xương, mang lại lợi ích cải thiện sức khỏe xương.

Ngoài những lợi ích sức khỏe nói trên, đậu trắng còn có lợi ích ngăn ngừa lão hóa sớm nhờ cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng thiết yếu. Do vậy, đừng quên bổ sung loại đậu tuyệt vời này vào chế độ ăn uống để tiếp nhận tất cả lợi ích sức khỏe nói trên.

Quy trình sản xuất Đậu Trắng Đà Lạt Việt Thiên: 

Sau 

  • khi được kiểm tra cảm quan, nếu sản phẩm không có màu sắc, mùi vị lạ, không lẫn tạp chất và không bị mốc ,và còn ít nhất 2/3 hạn sử dụng thì cho nhập kho. – Khi có nhu cầu đóng gói
  •  Được đưa qua khu vực đóng gói. Sản phẩm 

sau 

  • khi được đóng gói sẽ được kiểm tra một lần nữa về trọng lượng và đường ép. Nếu đạt yêu cầu sẽ được dán nhãn có in ngày sản xuất,hạn sử dụng và được đóng vào thùng chất trong khu vực thành phẩm
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH SX TM DV VIỆT THIÊN
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi