Thị Trường Sỉ
...
Halotec Viet Nam
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Dầu trung tu xe máy, ô tô Halotec số 10 chính hãng (Loại công nghệ mới nhất) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
190.000₫
1 - 9 Chai
175.000₫
10 - 23 Chai
165.000₫
24 Chai
Mua ít nhất: 1 Chai
Tồn kho 175
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Halotec Viet Nam
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm5
Người theo dõi2
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Loại xe máy
    Hộp số tự động
  • Dung tích xi lanh xe máy
    50 - 175 cc
  • Xuất xứ
    Trong nước
Thành phần cấu tạo, công nghệ của dầu trung tu phục hồi động cơ Halotec:Halotec có tính năng làm sạch động cơ bằng công nghệ kiềm tổng. Khi vào bên trong động cơ, kiềm tổng sẽ phá hủy tất cả những mảng bám, cặn dầu bẩn.Mạ ion crom lên những cặp ma sát như xi lanh, pít tông, trục khuỷu, tay biên…, bồi đắp chính xác đến từng chi tiết bị hư tổn (những chi tiết không có cặp ma sát không được mạ)
Áp dụng công nghệ phủ siêu bóng, tăng độ bóng bề mặt lên delta 12.– Độ bóng của các lớp mạ đạt Δ12– Độ chịu va đập 50kg/mm²– Nhiệt độ nóng chảy của lớp mạ ≈ 2100°C– Khí nén và độ rung của động cơ được phục hồi tương đương tiêu chuẩn định danh của nhà nước sản xuất. Với xe máy duy trì được 15.000km, với ô tô duy trì được 30.000km.
Hướng dẫn sử dụng dầu trung tu phục hồi động cơ Halotec:Trước khi tiến hành trung tu động cơ, bạn cần kiểm tra tình trạng hiện tại của động cơ để đảm bảo: xe không bị rò rỉ dầu và không gặp sự cố về máy móc.Trường hợp xe quá cũ, bị hư hỏng nhiều trong máy, tốt nhất nên đại tu trước khi sử dụng dầu trung tu phục hồi động cơ Halotec.Bước 1: Đổ dung dịch mới vào vị trí chứa dầu máy đang sử dụngBước 2: Nổ máy tại chỗ để kiểm tra động cơ cũng như khả năng vận hành.– Đối với trường hợp xe máy mới, chúng ta nên nổ máy khoảng 10-15 phút– Trường hợp xe máy cũ đã chạy từ 50.000 km trở lên, nên nổ máy chạy 20-60 phút hoặc cho xe vận hành nhẹ nhàng từ 20-30 km.Trong quá trình nổ máy và vận hành thử, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự thay đổi theo chiều hướng tích cực từ động cơ.Đối với xe cũ thì có thể cảm nhận ở các hiện tượng sau: giảm khói đen (do chất cặn bẩn và những vết xước ở động cơ đã được làm sạch, làm khít), xe chạy êm hơn, xe chạy bốc và giảm độ trễ của xe khi lên ga). Đồng thời sẽ có cảm giác căng tay ga và xe vận hành nhẹ nhàng thanh thoát hơn.
Bước 3. Tháo bỏ dầu cũ và thay dầu mới. Chúng ta có thể thay bất kỳ loại dầu nhớt nào trên thị trường, tuy nhiên dầu nhớt đi kèm với dầu trung tu sẽ tốt hơn cho động cơ bởi trong dầu nhớt của Halotec có hàm lượng Crom 3 thay TBN mg KOH/9 giúp xe có thể đi được xa hơn lên 5000km/1 lần thay dầu xe máy.Đồng thời thay lọc dầu ( nếu có ) để có thể phát huy công dụng bôi trơn tốt nhất.Khi sử dụng dầu trung tu phục hồi động cơ Halotec cần lưu ý các điều sau:– Halotec là phương pháp mạ bù đắp nên phải dùng đúng liều lượng, chỉ sử dụng 1 hộp cho 1 xe trong mỗi lần trung tu.– Khi có dấu hiệu chặt máy hay kín khít, bắt buộc bạn phải thay dầu nhớt và thay lọc dầu. Nếu không thay dầu sẽ dẫn đến hiện tượng mạ liên tục, gây nóng máy, thậm chí là bó máy khi để lâu.Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng động cơ của Halotec sẽ được áp dụng chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Với xe máy sẽ được bảo hành lên tới 15.000 Km hoặc 1 năm tùy điều kiện nào đến trước và bảo hành cho ô tô là: 30.000 Km hoặc 1 năm
Tên nhà cung cấp:
Halotec Viet Nam
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi