Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Lam Hieu
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
47 liên hệ
82% phản hồi

đậu xanh giá sỉ giá buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Lam Hieu
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm33
Người theo dõi5
Lượt liên hệ47
Tỷ lệ phản hồi82%
Danh mục cửa hàng

Cung Cấp Đậu Đỗ Nành Giá Sỉ Giá Bán Buôn

chúng tôi tự hào nhà Cung Cấp Đậu Nành làm giá Giá Sỉ Giá Bán BuônCÔNG TY TNHH MTV SX TM LÂM HIẾU  xuất khẩu số lượng lớn hàn đầu việt nam

 

chuyên cung cấp Cung Cấp Đậu Nành Đậu Đỗ Nành Làm Phân các vùng miền trong nước chúng tôi cung cấp số lượng không hạn chế …..

Chúng tôi nhận đóng gói theo quy cách khách hàng yêu cầu, hoặc 50 kg.60kg,70kg chung tôi  cam kết mè (vừng ) đúng giá, đúng chất lượng, nhè sản lượng nhiều dầu , ôGiao hàng tận nơi, miễn phí

Bạn muốn tìm nhà cung cấp, nhà phân phối VỪNG  giá rẻ tại TP.HCM,hà nội đồng nai,bình dương và các vùng miền trên đất nước việt nam

minh nguyện tự hào cam kết

* *

 * Đảm bảo chất lượng,quý khách hài lòng

* * * *

Dịch vụ tốt nhất ( giao hàng tận nơi, đúng giơ, có thể đổi trả nếu không vừa ý…) Đối với chúng tôi khách hàng là thượng đế.chúng tôi vận chuyển bằng nhiều phương tiện thích hợp quý khách, Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu báo giá , xem mẫu gạo vui lòng liên hệ với chúng tôi

HẢY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI BIẾT GIÁ TỐT NHẤT ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH LÀ HÂN HANH CỦA CHÚNG TÔI

 

Sỉ lẻ đậu nành tươi 100% nguyên chất tại HCM – Nông sản xuất khẩu

 

Đơn vị Nông sản sạch Lâm Hiếu chuyên cung cấp, xuất khất sỉ lẻ đậu nành  nguyên chất cho các đại lý sỉ lẻ, siêu thị, tạp hóa,… tại HCM và đang dần dần có mặt tại nhiều nơi trên thế Giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các loại đậu, chúng tôi hiểu khách hàng đang cần một sản phẩm nông sản xanh sạch, an toàn cho gia đình. Mong muốn đưa nông sản thương hiệu Việt truyền thống, cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ đậu nành 100% không chất bảo quản và các loại đậu khác, cam kết an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tham khảo thêm các loại đậu Lâm Hiếu

Ngoài ra, hay các thực phẩm chức năng được chế biến từ đậu nành còn là sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu của các chị em phụ nữ. Nên lựa chọn mua các loại đậu ở đậu tại HCM ? Và sử dụng như thế nào là hiệu quả. Chúng tôi đã tổng hợp tìm hiểu nội dung hữu ích về đậu nành ở dưới bài viết .

Hãy cùng Nông sản Lâm Hiếu chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây:

 

Đậu nành là gì? nguồn gốc, màu sắc của hạt đậu

Đậu nành hay còn gọi là đậu tương là một loài cây thuộc họ đậu, thân leo, có nguồn gốc từ Đông Á. Quả đậu nành có lông mỏng, vỏ màu nâu, đen, xanh lục hoặc vàng. Quả đậu nành mọc thành chùm. Mỗi chùm có khoảng 2 – 5 quả. Trong mỗi quả có khoảng 2 – 4 hạt bên trong.

Màu của hạt đậu tương là màu trắng ngà hoặc vàng nhạt, vỏ khá dày, hương thơm nhẹ đặc trưng. Đậu nành được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon, như: sữa đậu nành, đậu hũ, tương đậu nành, dầu đậu nành, nước tương … Ngoài ra, nhiều loại bánh kẹo hấp các loại thực phẩm khác cũng được làm từ loại đậu này.

Theo USDA, 100g đậu nành luộc chứa các chất dinh dưỡng sau:

 Lượng calo: 173 kcal

 Chất đạm: 16,6g

 Carbs: 9,9g

 Đường: 3g

 Chất xơ: 6g

 Chất béo: 9g

 Omega 3: 0,6g

 Omega 6: 4,47g

Công dụng của đậu nành đối với sức khỏe: 

 Giữ lượng cholesterol xấu ở mức thấp

 Bảo vệ tim mạch

 Điều hòa đường huyết

 Giảm nhẹ các triệu chứng mãn kinh

 Tốt cho xương

 Giảm nguy cơ ung thư vú

 Ngăn ngừa các ung thư khác

Cách làm sữa đậu nành

·        Sữa đậu nành từ lâu đã trở thành thức uống bổ dưỡng, thơm ngon, dễ uống. Sử dụng sữa thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

·        Nhưng nấu thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, Nông Sản Dũng Hà sẽ mách bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố vừa nhanh vừa ngon ngay tại nhà nhé!

Nguyên Liệu chuẩn bị

Đậu nành: 1kg, lá dứa, đường kính: 300g, nước lọc, mè trắng hoặc đậu phộng nếu thích Công dụng: máy xay sinh tố, túi lọc, cốc đong, nồi, bếp, phới khuấy, thau inox…

Cách Nấu Sữa Đậu Nành Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Sơ chế đậu

·        Đầu tiên bạn nên ngâm đậu nành trong nước ấm, chú ý để đậu nở thì phải ngâm từ 6 – 8 tiếng vào mùa hè và 10 – 12 tiếng vào mùa đông.

·        Đậu sau khi ngâm sẽ nở ra rất nhiều, lúc này bạn hãy dùng tay vò qua để làm sạch lớp vỏ bên ngoài. Rửa lại lần nữa cho sạch, nhớ vớt hết bọt và bỏ hạt nhỏ.

Xay Đậu Nành Lấy Nước Cốt

Cho đậu nành và 350ml nước vào máy xay nhuyễn. Xay đậu trong 2 phút, nghỉ 30 giây một lần để tránh máy quá nóng, xay cho đến khi hỗn hợp mịn.

Ở công đoạn này, nếu muốn sữa đậm đà và thơm hơn, bạn có thể cho mè trắng hoặc đậu phộng vào trộn cùng. Nếu không có máy xay sinh tố bạn sẽ rất khó làm sữa. Vì vậy, hãy đầu tư vào một chiếc máy xay sinh tố!

·        Bước 1: Đổ đậu nành đã xay nhuyễn vào túi vải sạch, lọc bỏ bã. Vắt hết sữa bằng tay.

·        Bước 2: Sữa cho vào nồi, tiếp tục cho 350 – 500ml nước lọc vào (tùy ý bạn muốn đặc hay loãng). Bắc lên bếp đun sôi với lửa lớn, khi gần sôi thì hạ lửa nhỏ, nhớ thường xuyên hớt bọt.

·        Bước 3: Cho đường cát vào lúc này để sữa sau khi nấu xong sẽ dễ bảo quản hơn và vị ngọt của sữa không quá gắt. Nếu bạn muốn nấu sữa đậu nành để bán, bạn có thể không cần cho đường trực tiếp. Khi bán hàng, khách hỏi đường nhiều hay ít, bạn cho vào sau.

·        Bước 4: Cho lá dứa vào nồi sữa đun sôi để tạo mùi thơm, nấu khoảng 10 phút thì vớt lá dứa ra. Cứ sau 20 – 30 giây, bạn nên khuấy đều để tránh sữa bị cháy dưới đáy nồi hoặc tránh tạo váng đậu trên bề mặt sữa. Sữa đậu nành nguyên chất sẽ không có thêm bất kỳ thành phần sữa tươi hay sữa đặc nào.

Thưởng Thức Và Bảo Quản

Bạn có thể thưởng thức sữa đậu nành nóng lạnh tùy thích. Nếu uống lạnh, để sữa nguội sau đó cho thêm vài viên đá vào và nhâm nhi. Sữa thơm, béo, ngậy, dễ uống là thức uống thích hợp cho cả gia đình.

Sau khi sữa nguội, bạn có thể bảo quản trong chai sạch, đậy kín nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức mỗi ngày. Nhiệt độ bảo quản từ 2 đến 5 độ C. Sữa bảo quản trong tủ lạnh vừa mát vừa đặc nên được nhiều người yêu thích.

Cơ sở uy tín nào cung cấp sỉ lẻ đậu nành giá sỉ tại HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp đậu nành giá sỉ tại hcm Nên việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cũng trở nên khó khăn hơn vì có quá nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và bạn cần 1 đơn vị hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn. Hãy đến với Nông sản Lâm Hiếu chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất cho cửa hàng của mình. Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Để mua đậu nành giá sỉ nguyên hạt chất lượng, bạn có thể đến tham khảo qua nông sản Lâm Hiếu lựa chọn nhiều gói từ 150g – 250g – 500g.

·        Đậu nành nguyên hạt, chọn lọc, được sấy khô theo phương pháp hiện đại đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

·        Đóng gói túi tiên lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Bên cạnh đậu nành, tại đây các bạn có thể lựa chọn các loại đậu khác như: Đậu đen, đau trắng, đậu đỏ,….

Tại sao nên chọn Doanh nghiệp Nông sản xuất khẩu Lâm Hiếu

Nông sản Lâm Hiếu đang là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ đậu nành chất lượng loại 1 toàn quốc giá tại kho, hợp lý cho các đơn vị lớn siêu thị, đại lý tạp hóa như Emart, coopmart, big c,… tại HCM và toàn quốc. Đặc biệt, sự phát triển lớn mạnh bởi sự tin dùng của người dân trong nước và các bạn hữu Năm Châu. Đậu nành Lâm Hiếu đang có mặt các nước lớn Châu Âu, Châu Á như Hoa kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Brazil…

Cam kết của chúng tôi

·        Mức giá hợp lý, sát với thị trường nhất

·        Được đổi trả hàng khi mua tại công ty chúng tôi

·        Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm

·        Là một công ty chuyên cung cấp sỉ sản phẩm đầu vào chất lượng

Để hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, giá cạnh tranh. Quý khách hàng có thể đặt hàng và liên hệ qua các trang mạng xã hội như:

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Lam Hieu
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi