Thị Trường Sỉ
...

Đẩy công suất PIONEGR LD800 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên : Đẩy công suất PIONEGR LD800 2 kênh

Công suất : 700W/kênh 

Trọng lượng : 23kg

Kích thước : 44 x 44,5 x 9.5 cm

Cục đẩy công suất hay người ta còn là cục đẩy âm thanh là một trong những dòng thiết bị âm thanh được coi là không thể thiếu được trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với diện tích và không gian rộng. Bởi nó có thể khuếch đại âm thanh lên hàng chục, hàng trăm lần với âm thanh phát ra không có cục đẩy công suất.

Chính vì thế mà trong hệ thống âm thanh hiện đại ngày nay. Việc chọn lựa và sử dụng cục đẩy là rất phổ biến, nó có thể được dùng trong các hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh đám cưới, các quán bar, nhà hàng, hay trong hệ thống dàn karaoke chuyên nghiệp.

Ưu điểm của Cục đẩy công suất:

==>> Ưu điểm lớn nhất đó chính là khuếch đại âm thanh đến mức đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Bất kỳ diện tích, không gian hệ thống âm thanh tới mức nào đều có những loại cục đẩy công suất khác nhau đáp ứng được.

==>> Giúp tăng khả năng làm việc của các thiết bị âm thanh để bạn luôn hát một cách nhẹ nhõm, thoải mái nhất. Không bị mệt như một loại Amply Karaoke hiện nay. Giải pháp này đang được thực hiện khá nhiều ở các phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

==>> Dễ dàng ghép nối các thiết bị. Bạn có thể ghép với hai đôi loa công suất lớn và một amply công suất vừa mà không lo lắng thiết bị không đáp ứng được. Hay bạn có thể lắp ghép nhiều cục đẩy âm thanh với nhau.

===>>> Các zắc cắm đầu vào/ ra kiên cố, đảm bảo cho việc truyền tín hiệu ổn định. Thân sau được bố trí hai quạt làm mát đảm bảo cho thiết bị làm việc trong thời kì dài mà không ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy bên trong.

==>> Cục đẩy có công suất rất mạnh cho hiệu suất cao, hiệu quả âm thanh vượt trội. Điều này các dòng Amply không bao giờ có được.

Đừng ngại trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn với ngành hàng điện tử và được hưởng chiết khấu ưu đãi với giá bán buôn.

HẢI GIANG AUDIO ÂM THANH CỦA CUỘC NG

Liện hệ trực tiếp để được hưởng nhiều ưu đãi

  

Đường dây nóng : 0243 900 44 66

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Hải Giang Audio
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi