Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

Dây Đeo Thẻ Và Điện Thoại - Dây Rút giá sỉ - giá bán buôn

20.000₫
1 - 99 Cái
19.500₫
100 - 199 Cái
19.000₫
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Dây Đeo Thẻ Và Điện Thoại - Dây Rút

MÔ TẢ, CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:

Dây Đeo Thẻ Và Điện Thoại - Dây Rút cũng giống như đồng phục, là một phụ kiện văn phòng, được đeo trên cổ áo của mỗi nhân viên, trở thành vật nhận diện của từng thành viên trong công ty. Sử dụng dây đeo thẻ là một truyền thống lâu đời và trở thành nét đẹp văn hoá công sở. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc sử dụng dây đeo thẻ tại nơi công sở qua bài viết dưới đay nhé.

Dây đeo thẻ thường được làm từ các chất liệu phổ biến là vải và có màu sắc đa dạng. Dây đeo thẻ thường được thiết kế riêng theo đặc điểm của từng công ty, doanh nghiệp. Trên dây đeo thẻ có thể in tên công ty, bên dưới có móc kẹp để treo bao thẻ nhân viên.

Dây đeo thẻ giúp đảm bảo an ninh cho nơi làm việc

Mỗi nhân viên khi đeo thẻ đi làm sẽ tránh được tình trạng người lạ trà trộn vào trong công ty với mục đích xấu ăn cắp tài sản quý giá hoặc đánh cắp tài liệu bí mật của công ty. Chính vì thế sử dụng dây đeo thẻ là một hình thức nhận dạng nhân viên, đảm bảo sự an toàn cho công ty hay doanh nghiệp.

Đeo thẻ thể hiện niềm tự hào của mỗi nhân viên

Việc sử dụng dây đeo thẻ hay khoác lên mình bộ đồng phục của công ty chính là cách thể hiện sự tự hào, tình cảm của mỗi nhân viên đối với công ty của mình. Đồng thời, tất cả nhân viên trong công ty đều đeo thẻ là cách thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tập thể trong môi trường làm việc.

Dây đeo thẻ góp phần tăng giá trị của doanh nghiệp

Hãy thử tưởng tượng xem khi bạn đến gặp đối tác, bạn khoác trên mình bộ đồng phục và đeo thẻ nhân viên sẽ giúp cho đối tác cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của bạn. Đó cũng chính là ấn tượng đầu tiên để lại cho đối tác hoặc khách hàng.

Hơn nữa, việc đeo thẻ giúp cho nhân viên ý thức được trách nhiệm bản thân là một đại diện, là bộ mặt của công ty nên sẽ nỗ lực, quyết tâm trong công việc của mình, đem lại lợi nhuận cho công ty.

Dây đeo thẻ - phụ kiện thời trang

Đây không chỉ là một phụ kiện đồng phục của công ty mà còn có thể kết hợp với các bao thẻ hay các phụ kiện đính kèm để chiếc dây đeo thẻ trở nên thời trang hơn, đáng yêu hơn.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi