Thị Trường Sỉ
...
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
1 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

Dây thép gai hình dao giá sỉ - giá bán buôn

180.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm65
Người theo dõi1
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Hưng Thịnh
  • Xuất xứ
    Việt Nam


Dây thép gai hình dao là một trong các loại dây thép phổ biến và thông dụng nhất được sử dụng trong cuộc sống con người. Xuất hiện nhiều trong đời sống với mục đích làm hàng rào bảo vệ không chỉ được sử dụng trong các công trình xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, quân sự mà còn được được dùng nhà dân, biệt thự. 


Thông số kỹ thuật của dây thép gai hình dao


Dây thép hình dao có mặt trên thị trường với nhiều đường kính khác nhau, bao gồm: D30cm, D40cm, D50cm, D60cm, D80cm và D90cm.


Mỗi sản phẩm có độ dày dao động từ 2.5 – 3mm. Dây thép được cấu tạo từ 3 sợi kẽm chắc chắn, được quấn thành nhiều vòng cuộn.


Các lưỡi dao được sắp xếp cố định và cách đều nhau một khoảng 10 – 15 mm, độ dày của lưỡi dao từ 0.2mm – 0.5mm ( 2 zem – 5 zem).


Dây thép hình lưỡi dao có chiều dài cuộn tùy vào đường kính của vòng cuộn. Quy cách của chiều dài cuộn bao gồm: 2.5m/cuộn, 3.5m/cuộn, 8m/cuộn, 10m/cuộn, 14m/ cuộn… Đối với sản phẩm có đường kính càng lớn khi đó chiều dài càng ngắn.


Trong trường hợp kéo dây thép có những lưỡi dao thẳng ra lúc đó chiều dài cuộn lên đến 100m/cuộn.


Khối lượng của mỗi sản phẩm được bán trên thị trường dao động từ 9~10kg/cuộn.


Đặc điểm của dây thép gai hình dao


Là loại dây thép phổ biến nhất và có giá rẻ, dễ dàng được mua tại nhiều cửa hàng. Có đặc điểm là rất sắc, lưỡi dao nhọn, tính sát thương cao. Với ưu điểm có lưỡi dao sắc nhọn được bố trí dày đặc, khả năng sát thương cao, sự bền bỉ, chất lượng và có tuổi thọ có vì vậy dây thép gai hình dao thường xuyên được dùng trong các nhà tù, nhà giam , các khu quân sự để bảo vệ khỏi những kẻ đột nhập và trốn thoát. 


Ngoài ra, trên thị trường có các loại dây thép gai mạ kẽm, dây thép gai dạng cuộn xoắn, dây thép gai bọc nhựa, dây thép gai inox…


Ứng dụng của dây thép gai hình dao


Dây thép gai được dùng chủ yếu với mục đích làm hàng rào bảo vệ tránh kẻ gian đột nhập được dùng trong xung quanh các công trình, nhà cửa, bệnh viện, nhà máy, trang trại, nhà giam ....


Trong quốc phòng an ninh nó được ứng dụng để làm hàng rào bảo vệ các căn cứ, khu quân sự tránh việc xâm nhập trái phép từ người lạ hay việc bỏ trốn.



 


Tên nhà cung cấp:
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi