Thị Trường Sỉ
...

Dây thun tròn chằng hàng móc thép 100cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dây thun tròn chằng hàng móc thép 100cm là sản phẩm nhỏ gọn, thao tác sử dụng nhanh chóng và phổ biến trong các tác vụ chằng buộc hàng hóa thông thường tại nhà, trên xe máy

1. Chất lượng của dây thun tròn

Là một đơn vị chuyên phân phối và sản xuất các mẫu dây chằng hàng có độ an toàn cao tại Việt Nam, nên Daravin luôn chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất để sản xuất các sản phẩm dây thun tròn chằng hàng.

Cấu tạo bên trong lõi dây thun tròn chằng hàng móc thép 100cm

Việc sử dụng các sợi thun 100% thiên nhiên nhập Thái cho độ co giãn và độ bền vượt xa các mẫu dây thun tròn hiện nay trên thị trường.

Để tăng được độ bền và tuổi thọ của các sản phẩm dây thun tròn chằng hàng, Daravin còn trang bị thêm môt lớp sợi vải Polyester giúp chống trơn trượt khi thao tác chằng hàng, đồng thời mẫu dây này còn có khả năng chống thám nước và chống mục tuyệt đối.

2. Các móc sắt được gia công hoàn hảo

Để thực hiện tốt các thao tác chằng buộc hàng hóa hằng ngày đòi hỏi các móc sắt trên dây thun tròn chằng hàng phải được gia công tỉ mỉ và chắc chắn

Độ dày của móc phải được đảm bảo và đồng nhất với thông số kỹ thuật của toàn bộ mẫu dây thun tròn chằng hàng nhằm đảm bảo được độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của móc thép trên dây thun tròn chằng hàng tại Daravin

Để đảm bảo tốt được độ an toàn cho người sử dụng và cả hàng hóa, Daravin đã phủ một lớp nhựa trên móc thép hạn chế các góc cạnh sắt bén có thể gây tổn thương cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Việc phủ lớp nhựa trên móc thép còn hạn chế khả năng gây trầy xước giữa móc thép và bề mặt tiếp xúc đặc biệt những người sử dụng mẫu dây này để chằng hàng hóa trên xe máy.

Tên nhà cung cấp:
Daravin - dây thun tròn chằng hàng
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi