Thị Trường Sỉ
...

DD cream giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
DD Cream là chữ viết tắt của Daily Defense Cream – một trong những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường thế giới bởi những công dụng vượt trội hơn hẳn BB Cream và CC Cream trước đó.

DD Cream của L’organic Beauty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy thuộc top 3 nhà máy lớn nhất Hàn Quốc. DD Cream là sự tích hợp những chức năng, ưu điểm của 2 loại kem BB và CC, ngoài ra được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm, xóa mờ nếp nhăn, che khuyết điểm.

Được chiết xuất từ những cây thông của vùng đất Jeju xinh đẹp – một trong những nơi có khí hậu trong lành, xanh mát. Chính vì thế, đây được coi là một trong những nguồn nguyên liệu xanh – sạch của đất nước Hàn Quốc. Tinh chất thông vốn dĩ được biết đến với rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da như dưỡng da, điều trị các vấn đề về da: nhiễm khuẩn, tổn thương da. Chính vì vậy, một sản phẩm DD Cream với chiết xuất chính từ cây thông sẽ đem lại những hiệu quả đặc biệt hơn những loại DD Cream đã từng có trên thị trường.

Với các sản phẩm DD Cream thông thường chủ yếu chỉ có tác dụng che phủ các khuyết điểm, làm kem nền make up. Nhưng với DD Cream của L’organic Beauty chắc chắn là một siêu phẩm với công dụng 6 trong 1. Sự vượt trội của DD Cream với các sản phẩm trước đó chính là không gây bí da mặc dù có sử dụng cả ngầy bởi vì có thêm thành phần dưỡng ẩm bên trong, kết hợp với tinh chất thông giúp làn da của bạn tránh khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời, vừa dưỡng da vừa trị nám. L’organic Beauty mở đầu trào lưu làm đẹp mới với công nghệ dưỡng ẩm đến từ Hàn Quốc trong DD Cream. DD Cream hoàn toàn có thể giúp làn da của bạn tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời với chỉ chống nắng SPF lên đến 50+, đồng thời làm trắng da như một loại kem dưỡng với bột ngọc trai, chống nhăn da, chống nám với tinh chất PhytonCide được chiết xuất từ cây thông. Và điều quan trọng đó chính là công nghệ dưỡng ẩm tiên tiến nhất được ứng dụng trong các sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn không bị khô, lúc nào cũng căng mịn và mềm mượt.
Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm L'organic Beauty
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi