Thị Trường Sỉ
...
HGS
H. Bến Lức, Long An
174 theo dõi
197 liên hệ
87% phản hồi

ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY APPLE 15W - HGS giá sỉ - giá bán buôn

125.300₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
HGS
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm328
Người theo dõi174
Lượt liên hệ197
Tỷ lệ phản hồi87%

Đế sạc không dây Apple MagSafe Chính hãng là sản phẩm giúp gia tăng khả năng sạc pin không dây với tốc độ cao, đây là công nghệ mới và được phát triển giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm sạc pin không dây trên các thiết bị độc đáo và tiện dụng hơn.

Đế Sạc không dây Magsafe có thiết kế cổ điển và cơ bản, bao gồm phần mặt sạc và dây cáp là đầu Type C. Sạc không dây Apple mang đến công nghệ sạc không dây chuẩn Qi với tốc độ cao cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây Qi.

Đặc biệt sạc MagSafe không dây ở iPhone 12 là một công nghệ mới hoàn toàn, mặt lưng iPhone 12 có chứa một nam châm và những linh kiện có từ tính cao cấp khác, nên để sạc pin cho iPhone 12, bạn chỉ cần gắn bề mặt của bộ sạc MagSafe vào mặt sau của điện thoại. Khi đó phần Nam châm được đặt ở giữa sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh vị trí sạc tối ưu nhất cho bộ sạc, nhờ đó giúp tăng hiệu quả và tốc độ sạc lên cao.

Với hững dòng điện thoại mới nhất của Apple như iPhone 12 hay Iphone 13 thì sẽ có những trải nghiệm rất thú vị khi sạc, phần mặt lưng của iPhone sẽ có hàng loạt các linh kiện điện tử để phục vụ cho tính năng sạc không dây cường độ cao, kết hợp rất tốt cùng với nam châm với đế sạc, làm cho việc sạc iPhone giờ đây có phần đơn giản hơn cả cách mà bạn sạc Apple Watch.

Công suất sạc không dây apple chính hãng tối đa là 15W. Để có thể dùng được tính năng sạc qua MagSafe, người sử dụng cũng sẽ cần phải trang bị thêm một số phụ kiền cần thiết.

Bộ Sạc MacSafe mới có thiết dạng đĩa tròn, bên trong bề mặt chứa các cuộn dây làm bằng đồng và nam châm. Khi sử dụng, bề mặt sạc được gắn với mặt lưng thiết bị hay điện thoại, với lực hút của nam châm có thể tự chỉnh thiết bị được sạc vào đúng vị trí có thể sạc được.

Đế sạc không dây Apple MagSafe được trang bị điện từ trường với nhiều hiệu ứng đặc biệt ở 2 cuộn dây vật lý, với một cuộn giúp chuyển đổi năng lượng thành điện từ trường và có thể di chuyển trong mà không cần dây nhợ; trong khi đó cuộn dây còn lại thì ngược lại, giúp chuyển đổi từ trường trở lại thành năng lượng.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY APPLE 15W - HGS

- Công suất: 15W

- Màu sắc: Trắng

- Tương thích: Iphone 8 trở lên

- Cổng kết nối: Type C

- Xuất xứ: HongKong

Người dùng vẫn có thể sử dụng bộ đế sạc không dây MagSafe cho các thiết bị iPhone đời cũ hơn hoặc bất kì thiết bị hỗ trợ sạc không dây nào trước đây, tuy nhiên nó cũng sẽ chỉ hỗ trợ chuẩn Qi mà thôi, khi sử dụng với iPhone 12 hay Iphone 13, thì bộ sạc nhanh mới được kích hoạt vì các thiết bị này có hỗ trợ công nghệ.

+++ Đơn hàng nhiều sản phẩm hoặc có giá trị cao sẽ có kèm quà tặng ngẫu nhiên.

+++ Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán (đồng kiểm theo chính sách Selly). Mọi vấn đề phát sinh về sau sẽ không được giải quyết. Trân trọng!

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi