Thị Trường Sỉ
...

Bọt Rửa Mặt Senka Tẩy Trang All Clear Double W Foam 150ml SHOPTIDO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Bọt tẩy rửa mặt 2 trong 1 giúp tẩy trang, cuốn bay cặn trang điểm, kể cả mascara, son kem lì. Đồng thời còn làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, mang đến làn da sạch & ẩm mịn, không nhờn rít. Không cần rửa mặt lại sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Nhật Bản

Bọt rửa mặt tẩy trang 2 trong 1 giúp tẩy trang, cuốn bay cặn trang điểm, kể cả mascara và son lì , đồng thời làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn bên trong lỗ chân lông, mang đến làn da sạch sâu & ẩm mịn

Vòi tạo bọt tự động tiết kiệm thời gian rửa mặt và tẩy trang. Vòi tạo bọt tự động, tiết kiêm thời gian rửa mặt & tẩy trang đến 70%.

Bọt được tạo dày, mịn và len lỏi sâu vào lỗ chân lông, giúp hiệu quả tẩy trang và làm sạch cao hơn với sữa rửa mặt thông thường.

Thành phần: Dầu Cám Gạo – Rice Bran Oil Không chỉ giúp hòa tan cặn trang điểm dày một cách hiệu quả mà còn lấy đi các chất gây oxy hóa trên da, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Bọt Tơ tằm siêu dày và mịn Hạt bọt mịn hơn gấp 5 lần, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời giảm ma sát giữa da và tay, hạn chế tổn thương da và lão hóa sớm.

Chiết xuất Tơ tằm trắng & Gấp đôi Hyaluronic acid kết hợp với công nghệ dưỡng ẩm độc quyền từ Shiseido bảo vệ màn ẩm tự nhiên của da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mềm và ẩm mịn sau rửa mặt.

Tơ Tằm Trắng (Sericin) Kết hợp “Sericin” trong kén tơ tằm trắng và “Hydrolysed Silk” trong lõi sợ tơ tằm, giúp hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn.

HDSD: Rửa tay thật sạch Bơm ra một lượng sản phẩm vừa đủ Áp bọt lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng ở các vùng có lớp trang điểm như mắt, môi. Rửa lại thật sạch với nước.

Tên nhà cung cấp:
Shoptido Chuyên Sỉ Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi