Thị Trường Sỉ
...
Thần Đèn Việt
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Đèn dây năng lượng mặt trời Thái Lan bóng Led decor, dây dài 10M, 20 bóng đèn giá sỉ - giá bán buôn

1.010.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 123
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thần Đèn Việt
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm66
Người theo dõi2
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Loại đèn
    Đèn LED
  • Cấp độ bảo vệ (IP)
    IP65 (chịu nước phun)
  • Loại bóng
    LED
  • Xuất xứ
    Thái Lan
  • Chế độ làm việc
    optional
  • Điều khiển từ xa

Với sứ mệnh hướng đến môi trường xanh và bền vững, Thần Đèn Việt đã và đang đóng góp tích cực trong việc thay thế nguồn năng lượng truyền thống bằng các sản phẩm đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Chúng tôi chân thành hiểu rằng việc áp dụng năng lượng mặt trời không chỉ giúp giảm chi phí điện mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đồng thời, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Điểm đặc sắc:

  1. Tự sạc năng lượng: Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn dây bóng LED năng lượng mặt trời là khả năng tự sạc từ ánh sáng mặt trời. Bạn không cần phải lo lắng về việc thay pin hoặc tiêu thụ điện năng từ nguồn hóa thạch. Đèn tự động sạc trong ban ngày và tự động bật vào ban đêm, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm năng lượng.
  2. Ánh sáng ấm áp: Đèn LED dây decor tạo ra ánh sáng vàng ấm áp, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái cho gia đình bạn. Sử dụng chúng để chiếu sáng hiên nhà, ban công hay khu vực tiếp khách, ánh sáng vàng giúp tạo ra không gian thư giãn và mờ ảo, đặt nền cho một không gian sống độc đáo và ấn tượng.

Dịch vụ hoàn hảo và Bảo hành hàng đầu:

  • Khi mua sản phẩm đèn LED decor năng lượng mặt trời tại Thần Đèn Việt, quý khách sẽ được hưởng "miễn phí vận chuyển" và "giao hàng hỏa tốc" trên toàn quốc. Quý khách có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm và độ sáng ngay khi nhận hàng, đồng kiểm để đảm bảo sự hài lòng.
  • .Đèn năng lượng mặt trời Thần Đèn Việt cam kết bảo hành miễn phí 2 năm cho toàn bộ sản phẩm, kể cả linh phụ kiện. Trong năm đầu tiên, nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào, quý khách có quyền đổi mới sản phẩm mà không mất bất kỳ chi phí nào. Chúng tôi tự hào khẳng định chất lượng xuất sắc của sản phẩm và luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng.

Mô tả của đèn dây bóng Led decor năng lượng mặt trời Thái Lan, dây dài 7M, 15 bóng đèn

- Phù hợp trang trí ngoài trời, trong nhà, với khả năng chống chịu nước tuyệt đối

- Đui làm bằng đồng loại 1 tiếp xúc tốt, bền,...

- Dây đui đèn kết hợp bóng led đang được rất ưa chuộng và thường sử dụng cho việc trang trí tầng thượng, trang trí sân vườn, quán cafe, trà sữa, trà chanh, tiệc cưới ngoài trời, khuôn viên khách sạn, home stay, decor nhà cửa, khu nghỉ dưỡng, resot nhà hàng,... và rất nhiều ứng dụng khác.

- Sản phẩm sử dụng bóng led với độ bền cao, tiêu hao điện năng thấp

- Độ an toàn tuyệt đối khi dùng ngoài trời, dẽ lắp đặt

- Hàng chính hãng thương hiệu MODI SOLAR.

- Đèn năng lượng mặt trời Thần Đèn Việt cam kết bảo hành: 2 năm, đổi mới trong năm đầu tiên (điều kiện lỗi do nhà sản xuất).

- Nhận đổi trả với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất

Tên nhà cung cấp:
Thần Đèn Việt
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi