Thị Trường Sỉ
...

Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời 200w, 300W, 400w cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đèn đường năng lượng mặt trời 200w, 300W, 400w MD có kiểu dáng hình chữ nhật, cần đèn được nối tiền với phần thân đèn và các góc cạnh của đèn được bo tròn tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng hơn.

Vỏ đèn, thân đèn và cần đèn được phủ nhôm tĩnh điện màu trắng bạc, vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ và chống oxi hoá khi đèn sử dụng ngoài trời. Đèn cũng được thiết kế không có khe hở, đảm bảo độ kín theo chuẩn IP65 có thể chống chọi được nước mưa và bụi bẩn xâm nhập

Xung quanh các bóng chip led SMD 2835 đều được phủ nhôm phản quang, đây là chất liệu có thể hỗ trợ tăng cường khả năng truyền sáng cho chip led.

Ngoài ra đi kèm với mỗi sản phẩm đều có một bộ remote điều khiển từ xa để bạn tăng giảm độ sáng của đèn, hẹn giờ hoạt động cho đèn và nhiều chế độ khác có thể điều chỉnh trong phạm vi 8 – 10 mét.

Để một chiếc đèn đường năng lượng mặt trời hoạt động rất đơn giản, tất cả đều được tự động khi có cảm biến ánh sáng tích hợp đi kèm với đèn. Ban ngày đèn sẽ hấp thu năng lượng trực tiếp từ mặt trời, tấm pin sẽ làm nhiệm vụ chuyển hoá nguồn năng lượng đó thành điện năng và sặc đầy cho cục pin sạc.

Cục pin sạc được sạc đầy trong 5 – 8 tiếng và khi trời tối thì cơ chế cảm biến ánh sáng sẽ được kích hoạt, đèn sẽ tự lấy nguồn điện từ pin sạc để cung cấp cho chip led chiếu sáng. Đèn sẽ cung cấp ánh sáng ổn định trong khoảng 12 tiếng hoặc đến khi trời sáng đèn sẽ tự ngắt và lại tiếp tục được sạc khi có ánh sáng mặt trời.

Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Goodlight Gía Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi