Thị Trường Sỉ
...

Đèn led 3D giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tổng quan về sản phẩm:

Đèn Led 3D nghe qua thì cũng không có gì đặc biệt cho lắm, nhưng khi nhìn thấy và cầm trên tay chiếc đèn Led này thì chắc chắn các bạn sẽ phải rất ngạc nhiên – tôi cam kết điều đó. Gọi là 3D nhưng thực sự không phải 3D – chiếc đèn hoàn hảo này là sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ tạo ra một ảo ảnh 3D quang học và đánh lừa mắt nhìn của người nhìn.

Những ai yêu thích sự khác biệt, sự độc đáo, mới lạ và nhất là tính cá nhân hóa thì ắt hẳn chiếc đèn Led 3D này có thể đáp ứng được điều đó. Từ xa đứng nhìn, bạn sẽ thấy thiết kế như là hình dạng thật của vật đó, nhưng khi đến gần, bạn sẽ thấy nó chỉ là một tấm kính acrylic mỏng hoàn toàn phẳng 2D, các đèn Led được bố trí để phát sáng thông qua những nét khắc laser. Chính điều trái ngược này làm bạn bị mê hoặc và chắc chắn nó sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn bè của bạn khi nhìn thấy bạn có chiếc đèn này.

Với ánh sáng mềm dịu và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D là lựa chọn hoàn hảo để trưng bày trong phòng khách, văn phòng – gây ấn tượng, thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trên bàn làm việc, bàn lễ tân, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

Đặc biệt với người Á Đông tặng đèn có ý nghĩa đem lại ánh sáng và sự may mắn cho nên sản phẩm này là một món quà vừa độc đáo, ý nghĩa có đủ các giá trị gia tăng mà khách hàng mong đợi đối với một quà tặng: thiết kế riêng, cá nhân hóa; vừa là biểu trưng, vừa là một vật dụng nên cây đèn phù hợp với nhiều đối tượng; Là đèn ngủ, trang trí hoặc để bàn nên hình ảnh, thông điệp mà người tặng gửi gắm hiện diện hàng ngày và lâu dài nơi người nhận.

Tính năng:

-        Có thể thay đổi 16 màu đơn và 4 chế độ nhấp nháy, tăng giảm độ sáng, tắt bật đèn thông qua điều khiển từ xa.

-        Nút cảm ứng trên đế đèn dễ dàng thay đổi chế độ màu

-        Ít tỏa nhiệt, an toàn cho cả trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật

-        Kích thước: 14 (R) x 24 (C) cm

-        Độ dày mặt đèn : 4mm

-        Điện áp: 5V, 0,5A

-        Công suất : 1W

-        Nguồn năng lượng : sử dụng sạc dự phòng, laptop, máy tính … thông qua cổng USB hoặc 3 viên pin tiểu AA

-        Tuổi thọ bóng đèn : 10,000h

-        Trọng lượng : 300g

Tên nhà cung cấp:
xưởng quà tặng gỗ wood&life
Địa chỉ:
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi