Thị Trường Sỉ
...

Đèn Led Dây 12V D2835-120 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công suất/ Mét: 6W/M

Chip led: SMD 2835

Tuổi thọ: 30.000 giờ

Ánh sáng: 3 màu 3 chế độ

Nhiệt độ màu: 3000k/4000k/6000k

Quy cách: 5M/cuộn

Size: 8mm

Số bóng: 120/m

Bảo hành: 12 tháng

Đèn Led Dây 12V D2835-120 là dòng sản phẩm sử dụng chip led SMD 2835 siêu sáng được công ty GOODLIGHT nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chip led nổi tiếng thế giới như: Chip Led của Osram, Nichia, Philips, Bridgelux, Samsung, Cree… Sử dụng chip led chính hãng sẽ cho đèn led dây có tuổi thọ lên tới hơn 30.000 giờ chiếu sáng, hơn nữa sản phẩm còn được thiết kế với mật độ bóng led dày với 120 mắt led trên một mét dây cho ánh sáng sắc nét và rõ ràng.

1. Thông số kỹ thuật của Đèn Led Dây 12V D2835-120

Công suất/ Mét6W/MChip ledSMD 2835Tuổi thọ30.000 giờÁnh sáng3 màu 3 chế độNhiệt độ màu3000k/4000k/6000kQuy cách5M/cuộnSize8mmSố bóng120/mBảo hành12 tháng

2. Đặc điểm chiếu sáng
  • Chip led SMD cho mức độ ánh sáng dịu nhẹ, không hề gây chói loá, gây nhức mắt với người nhìn. Hiệu suất của ánh sáng luôn cao hơn so với các dòng đèn thông thường
  • Quá trình chiếu sáng của Đèn Led Dây 12V D2835-120 toả ra cực ít nhiệt, an toàn với môi trường và tiêu thụ cực ít điện năng. Bởi vậy mà sản phẩm có thể tiết kiệm điện lên tới 70%
  • Độ bền của chip led cao, chiếu sáng tương thích với mọi môi trường khắc nghiệt về thời tiết và không gian.
  • Có thể đổi màu linh hoạt giữa 3 chế độ màu lần lượt với các dải nhiệt độ màu từ 3000 – 6000k
  • Chip led SMD 3825 mang lại chất lượng ánh sáng an toàn khi không chứa tia UV và các loại tia gây hại cho sức khoẻ của con người.
3. Ưu điểm của Đèn Led Dây 12V D2835-120

Đèn led dây là một trong những thành phần quan trọng trong việc chiếu sáng tạo điểm nhấn, hiện nay đa số các sản phẩm của GOODLIGHT sản xuất đều được sử dụng chip led SMD để cho hiệu suất cao thay thế các dòng đèn chiếu sáng tiêu tốn điện năng như đèn Halogen và các loại đèn huỳnh quang truyền thống. Ngay sau đây sẽ là một số những ưu điểm của Đèn Led Dây 12V D2835-120 khiến cho rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng:

  • Dễ dàng sử dụng, linh hoạt trong việc lắp đặt ở mọi nơi, trên mọi vật liệu thiết bị.
  • Dây led được thiết kế để gắn trong các thanh solicon dẻo giúp độ bền sử dụng mãi với thời gian
  • Cài đặt đơn giản, dễ thích nghi với các vật liệu như tường, trần nhà, cửa ra vào và các dạng bề mặt phẳng… Chỉ cần bóc lớp băng keo ra sau đó gắn lên đúng vị trí cần chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Kết nổi trực tiếp với nguồn điện lưới bằng cáp chỉnh lưu
  • Có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời tuỳ theo chỉ số IP, quý khách có thể lựa chọn tuỳ theo đơn đặt hàng khi mua hàng tại xưởng GOODLIGHT với số lượng lớn.
  • Trang bị 3 dạng màu ánh sáng phổ biến nhất bao gồm màu vàng, màu trắng và màu trung tính. Linh hoạt thay đổi màu theo 3 chế độ khác nhau.
  • Mật độ chip led dày, giúp ánh sáng đạt hiệu suất cao. Hệ số phát quang cao tới 130lm/w cho chất lượng ánh sáng vượt trội.
  • Sử dụng Đèn Led Dây 12V D2835-120 giúp tiết kiệm tối đa chi phí với giá thành rẻ nhưng hiệu suất cao, tiết kiệm điện và sử dụng được đa dạng.
4. Ứng dụng của Đèn Led Dây 12V D2835-120

Nhờ thiết kế với mật độ chip led dày, tiết kiệm điện năng, thay đổi màu sắc nên đèn được ứng dụng chủ yếu ở các không gian trang trí, decor ánh sáng nội thất và một số ứng dụng trong đời sống hiện nay như:

  • Ứng dụng trong gia đình, chiếu sáng căn hộ với nhiều vị trí khác nhau. Đối với không gian sáng trong phòng khách, phòng ngủ bạn có thể không dùng đèn tuýp led mà chuyển sang dùng đèn led dây cũng rất hiệu quả. Đặc biệt đối với các loại trần thạch cao thì việc bố trí đèn led dây để decor và tạo điểm nhấn hiện nay đang rất được ưa chuộng.
  • Sử dụng lắp đặt chiếu sáng trang trí cho các quán cafe, nhà hàng khách sạn… Với đèn led dây bạn dễ dàng hơn trong việc trang hoàng không gian trở nên sang trọng hơn, thu hút người nhìn hơn. Đặc biệt với các loại màu sắc đa dạng như vàng, trắng, xanh, đỏ, tím… sẽ giúp không gian xung quanh bạn trở nên nổi bật và có điểm nhấn khác biệt hơn.
  • Sử dụng chiếu sáng tại một số quầy kệ trưng bài sản phẩm, siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Được ứng dụng rất nhiều trong trang trí Showroom, cửa hàng thời trang.
  • Ngoài ra tại các công trình chiếu sáng bằng đèn led ở ngoài trời tại các con đường, tuyến phố cũng được ứng dụng rất nhiều. Mang tới không khí rộn ràng, trang hoàng và thu hút người đi đường
  • Bên cạnh đó các ứng dụng chiếu sáng marketing cho các bảng hiệu quảng cáo, biển chữ tại các cửa hàng cũng rất được ưa chuộng.
5. Những lưu ý khi lắp đặt Đèn Led Dây 12V D2835-120
  • Đèn không có khả năng chống nước nên tuyệt đối không nên lắp đặt ở những vị trí ngoài trời hoặc có độ ẩm cao.
  • Quá trình vận chuyển và lắp đặt đèn led tuyệt đối đảm bảo không bị va đập hoặc bị đè nén bằng một lực mạnh lên đèn làm hư hại các mắt led dẫn đến đèn không khống
  • Đèn Led Dây 12V D2835-120 có quy ước điểm cắt là bao nhiêu cm nên bạn hãy thật sự cẩn thận trong việc cắt rời và đấu nối dây led
  • Có thể sử dụng ngoài trời khi kết hợp cùng với các thanh bọc silicon hoặc thanh nhôm đèn led
  • Quá trình lắp đặt cần đảm bảo đầy đủ trang thiết bị, vật liệu và điều kiện để đảm bảo an toàn hàng đầu.
Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Giá Sỉ Goodlight
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi