Thị Trường Sỉ
...

Đèn Led Nhà Xưởng 50W X02-50 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Goodlight
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Đèn Led Nhà Xưởng 50W X02-50 sử dụng chip led của những thương hiệu này sẽ luôn cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội, đây toàn là những hãng có tên tuổi lớn, có uy tín lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại thị trường nhiều quốc gia trên thế giới.

Chip led SMD nổi bật với ưu điểm chiếu sáng không toả nhiệt, cho dù chiếu sáng trong thời gian dài nhưng lượng nhiệt toả ra cực ít. Đèn led luôn trong chế độ được làm mát nên không hề ảnh hưởng tới tuổi thọ và phòng tránh được những nguy cơ chập cháy.

Tuổi thọ trung bình của chip led SMD rơi vào khoảng 50.000 cho tới 65.000 giờ, gấp hàng chục lần so với đèn truyền thống.

Chỉ số hoàn màu của chip led SMD cũng được đánh giá cao nhất trong tất cả các dòng chip led hiện nay trên thị trường. 85RA chính là mức chỉ số trả màu cho phép đèn chiếu ra ánh sáng vô cùng tự nhiên, trung thực và làm rõ màu sắc, sự vật, sự việc trong phạm vi được chiếu sáng.

Hệ số công suất (Lemne) của Đèn Led Nhà Xưởng 50W X02-50 có thể đạt max 100lm/w. Đây là mức hiệu suất cao nhất trong hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng hiện nay tại Việt Nam, hệ số này càng cao thì khả răng chiếu sáng và tiết kiệm điện của đèn càng hiệu quả.

Công ty GOODLIGHT cam kết những thông số kỹ thuật đã được công bố trên đây đều chính xác 100% so với thông số thực tế. Chúng tôi luôn minh bạch và rõ ràng từ những yêu tố nhỏ nhất, giúp khách hàng có thêm niềm tin khi sử dụng Đèn Led Nhà Xưởng 50W X02-50 tại đây. Các sản phẩm của GOODLIGHT đều được bảo hành dài hạn tới 24 tháng và 1 đổi 1 đổi có lỗi từ nhà sản xuất.

Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Goodlight Gía Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi